PDA

View Full Version : CHO THUÊ XE Ô TÔ CƯỚI


ctyxehoabinh
27-10-2014, 11:26 AM
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN thương nghiệp VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

Cho thuê xe theo từng nhu cầu của quý khách

Việc thuê một chiếc xe ô tô phục vụ cho nhu cầu công việc, thuê xe đi tham quan du lịch thuê xe cưới hỏi hoặc thuê chiếc xe bạn thích để được trải nghiệm cảm giác ngồi trên chiếc xe mình mơ ước không có gì là khó khăn, Đến với công ty cho thuê xe cưới (http://thuexemercedess500hanoi.blogspot.com/) Hòa Bình bạn sẽ được mãn nguyện với vớ các chủng loại xe, và các loại xe VIP nhất trên thị trường.

Đơn giản nhất và ít tốn kém nhất hãy đến với chúng tôi xe cưới hà nội các bạn sẽ được chấp thuận vì xe đẹp xe mới và nhiều chủng loại khác nhau.

Mỗi khách hàng có 1 nhu cầu thuê xe khác nhau, tùy theo mục đích dùng xe hoặc theo gu, đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự tham vấn tốt nhất để chiếc xe bạn muốn thuê hạp với phong cách của bạn.

Thuê xe với những chiếc xe Mercedes E280, Mercedes E300, Mercedes S500 và một số dòng cao cấp khác của thương hiệu Mercedes sang dành cho những lái buôn thành đạt thuê xe đi công tác, đi làm việc, hoặc đi gặp các đối tác, khách hàng của mình, và những cặp cô dâu chú rể thích sự sang trọng lịch lãm thuê làm xe cưới (http://thuexemercedess500hanoi.blogspot.com/) trong ngày trọng đại của đời mình.

- Những người ưu thích sự năng động trẻ trung nên thuê dòng xe thể thao mui trần những chiếc xe với những đường nét thanh thoát và mạnh mẽ. những thương hiệu ăn nhập nhất có BMW M3, xe Audi A5 , Lexus IS 250 … một chiếc xe cưới mui trần cũng là sự chọn lựa của nhiều cặp cô dâu chú rể bây giờ.

- Những người muốn thẻ hiện thứ hạng vượt trội, những đôi uyên ương muốn trong ngày cưới của mình một chiếc xe cưới hạng siêu sang chúng tôi đã có cho thuê xe cưới dòng Limousin 3 khoang có 2 màu đen và trắng cho quý khách chọn lọc và siêu xe Bentlay cũng là một lựa chọn cho dòng xe siêu sang bà bạn muốn thuê.

ngoại giả còn rất nhiều những loại xe mang phong cách khác nhau mà chúng tôi muốn tham mưu cho các bạn để có thuể phục vụ cho nhu cầu của mình một cách hoàn hảo nhất.

Hãy can hệ ngay với chúng tôi xe cuoi ha noi (http://thuexemercedess500hanoi.blogspot.com/) để thuê được một chiếc xe chấp thuận nhất cho bạn.

Ngày cưới là một trong những ngày trọng đại nhất của mỗi người, ai cũng nghĩ đến việc thuê cho mình chiếc xe đời mới bóng bẩy, hiện đại.

Dù giàu hay nghèo, đám cưới bạn to hay nhỏ thì cũng chẳng thể thiếu một thứ đó là một chiếc xe cưới

Đi trên phố đôi khi bạn sẽ gặp những chiếc xe hoa sang trọng và chắc hẳn không ít người ao ước đám cưới mình cũng sẽ được ngồi trên chiếc xe đấy . Để thuê được những chiếc xe như thế sẽ phải tôn 1 số tiền tương đối lớn nhưng số tiền chắt chiu dành dụm của 2 bạn không đủ để thuê những chiếc xe đó thì bạn cũng đừng buồn nhé . Chỉ cần bạn biết cách chọn thuê xe cưới (http://thuexemercedese280taihanoi.blogspot.com/) với kiểu dáng ăn nhập có khi còn đẹp hơn đấy



Hãy gọi cho xe cưới hà nội để được tham mưu và được chọn lọc những mẫu xe cưới hoàn hảo nhất, chấp nhận nhất.

Công ty cho thuê xe cưới (http://thuexemercedese280taihanoi.blogspot.com/) hòa Bình có nhiều loại xe cưới đời mới của các thương hiệu lớn như Audi, Lexus, Mercedes, Bmw, Toyota, Honda, Limousin, Ford… Giá cho thuê xe thấp nhất từ 800.000đ/ 1 ca cưới trong 4 giờ. Nếu bạn cần xe cưới đi ngoại tỉnh giá thuê sẽ được thảo thuận giữa 2 bên tùy theo khoảng cách gần xa.



Giá thuê Cho thuê xe cưới không bao gồm hoa cưới, nếu khách hang đặt thuê xe cưới trọn gói bao gồm cả hoa cưới và xe đưa đón gia đình đi đón dâu và đưa dâu sẽ được giảm giá 15% Khi thuê xe tại công ty chúng tôi

Đến với xe cưới hà nội (http://thuexemercedese280taihanoi.blogspot.com/) khách hàng chọn thuê xe cưới ngoài giá xe, loại xe, màu sắc, một số người còn quan tâm đến biển số xe. Biển số “đẹp” được cho là những số đem lại may mắn cho bạn, công ty chúng tôi có thể đáp ứng được cho bạn những điều đó.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH HÒA BÌNH

ĐC : Số 60 tổ 5 phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

VPGD: Số 6/15 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

ĐT : 04 3994 8906 – 3935 2490 – 3935 2491 – 3935 2492

Fax : 04 3935 1791

Websiter : http://thuexemercedese280taihanoi.blogspot.com/ (http://thuexemercedese280taihanoi.blogspot.com/)