PDA

View Full Version : Sau bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì đeo được mi giả?


vuquangtb923
27-10-2014, 10:36 AM
Câu hỏi: Chào TMV Kangnam! Lông mi của em hơi ngắn, mắt một mí. Vì chưa đủ kinh phí để nối mi và bấm mí một lúc nên em muốn bấm mí trước. Em muốn hỏi là bấm mí Hàn Quốc (http://bammihanquoc.com/)xong thì em vẫn đeo được mi giả như bình thường chứ ạ? Và nếu đeo được thì phải sau bấm mí bao nhiêu lâu, chăm sóc như thế nào để mí bấm xong không bị ảnh hưởng? Cảm ơn thẩm mỹ viện Kangnam! (Kim Thư – Hà Tĩnh)


- thẩm mỹ mắt 2 mí (http://bammihanquoc.com/tham-my-mat-2-mi-han-quoc-het-bao-nhieu-tien)


- chữa sụp mí bẩm sinh (http://bammihanquoc.com/chua-sup-mi-bam-sinh-cong-nghe-han-quoc)


- lấy mỡ mí mắt (http://bammihanquoc.com/lay-mo-mi-mat-giai-phap-hoan-hao-cho-doi-mat-tre-dep)


Trả lời:
Chào bạn Kim Thư! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Kangnam. Về băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có lẽ bạn cũng đã tìm hiểu qua về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc, nên chúng tôi chỉ xin nhấn mạnh là bấm mí tại Thẩm mỹ viện Kangnam không gây ra bất cứ sự xâm lấn hay tổn thương nào cho da mí và mắt. Kỹ thuật bấm mí chỉ đơn giản là một đường khâu để tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí dựa trên đường vẽ mí chuẩn đã được bác sỹ xác định chính xác từ trước.
Đường liên kết này cố định đường mí cho kết quả tạo mí mắt (http://bammihanquoc.com/tao-mi-mat-han-quoc-mat-khoang-bao-lau) vĩnh viễn. Chỉ khâu đảm bảo đã qua kiểm định chất lượng và độ an toàn với mắt. Vì vậy, vấn đề về mí mắt thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau bấm mí.


Còn băn khoăn về việc sử dụng mí giả, nếu bản thân chất lượng mí bạn chọn là tốt, gắn mí đúng cách, không ảnh hưởng đến giác mạc và vùng kết mạc bên trong thì sau bấm mí bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng mí giả theo sở thích nhé. Chỉ lưu ý bạn là việc đeo mí giả nên để khi đường bấm mí đã ổn định hoàn toàn, mí phục hồi được như ban đầu thì tránh được việc làm xấu đường bấm mí bạn nhé!