PDA

View Full Version : Những lý do khiến điện thoại Samsung đang có ưu thế mạnh mẽ của thị trường điện thoại thông minh


nguyenthinew
26-10-2014, 10:45 AM
diễn đàn (http://app-display.com/threads/mot-so-nguyen-nhan-khien-cho-dien-thoai-samsung-dan-dau-tren-thi-truong.10690/) - Trái ngược những công ty là đối thủ, ví dụ như là Nokia, có yêu cầu phải bám riết theo lối cũ những phương thức kinh doanh của chính hãng đó, hãng điện thoại Samsung ở thời kì này thay đổi nhanh chóng chiếm ngôi vương chiến trường smartphone, từ bỏ những dòng sản phẩm thời cũ. Mặt khác, công ty điện thoại Samsung ngoài việc tự bản thân thiết kế nên những dòng di động đánh dấu thương hiệu riêng nhưng còn chính là một công ty cung cấp linh kiện điện tử, những loại phụ kiện đến cho một số công ty danh tiếng hiện nay. Khó có thể tin rằng Apple chính là người tiêu dùng một mức lớn chủ yếu ở những dòng điện thoại Samsung như vậy liệu những điều nói trên có bắt đầu tác động mạnh tới cách sự vận hành đối với Samsung đó hay là không? Dự đoán Samsung cũng tìm ra một xu thế mới mẻ ngay trong lĩnh vực điện thoại thông minh nếu đột nhiên Apple đặt làm 1 số lượng hàng hóa to lớn, bao gồm màn hình điện thoại & cả các thiết bị điện tử.

Lý do là một công ty tạo ra các mặt hàng tháo ráp đến nhiều hãng danh tiếng trên các quốc gia, nhiều nhãn hàng điện thoại Samsung bắt đầu bán ra tay người dùng hàng triệu chiếc ngay trong 01 quãng thời gian thực sự ngắn ngủi. Có vẻ như không nhãn hàng nào được làm việc ở hiệu suất khổng lồ như vậy. Hình như mất một thời gian dài, nhà Táo mới hy vọng làm nên đến năm mươi triệu mẫu điện thoại ở khoảng 03 tháng, tuy nhiên lên đến 55.000.000 chiếc điện thoại Samsung đã được tung ra chính quí 2 năm ngoái.

Bây giờ một vài sản phẩm điện thoại của nhà Samsung hiện tại buộc phải chi một con số khổng lồ cho chiến dịch quảng bá khiến hàng loạt khách hàng cũng cảm giác những dòng điện thoại Samsung vài năm trở lại đây mạnh mẽ hơn rất nhiều khi so tại khoảng thời gian 1 năm trước đây. Chi phí dành cho marketing trong nửa đầu năm 2012 hiện đã nhảy lên con số 100 triệu đô Mĩ, tăng vọt lên 1,3 phần trăm, ở số bảy triệu USD trong vòng khoảng đầu năm 2011, tính dựa trên báo cáo của một tập đoàn chuyên về mảng marketing.
http://cuahangcamera.com/wp-content/uploads/2013/11/samsung_galaxy_s4_mini_black.jpg
Có rất nhiều ”ông trùm” công nghệ không khó để làm ra 01 cái điện thoại khá tuyệt vời, thế nhưng loại điện thoại ấy khó có thể đến được với lại người mua nếu như quá ít sự marketing với nhiều hãng mạng. Hàng loạt hãng nắm giữ mạng cáp quang không dây đó là những nhà hợp tác rất nhất định phải có cùng hầu hết công ty di động, phân phối và dịch vụ khách hàng. Công ty Samsung có được quan hệ với khoảng năm trăm việc đang kinh doanh dịch vụ công nghệ viễn thông không dây trên khắp thế giới, công ty Samsung gần đây có vẻ như hàn gắn được một mạng lưới hợp tác cực kì chắc chắn. Đổi từ chính điện thoại Samsung bàn phím qua đến điện thoại thông minh đặt ra vấn đề là hãng Samsung nên thể hiện rất nhiều bước phát triển có sự đầu tư lớn trên cách thức đưa sản phẩm đến người dùng.
http://truongaulac.edu.vn/threads/21537-Nhung-lam-the-nao-lam-cho-dien-thoai-Samsung-dan-chiem-linh-thi-truong.html?p=21875