PDA

View Full Version : xây dựng khách sạn cửa lò gần biển


csvnam
25-10-2014, 11:03 PM
Xây dưng khách sạn cửa lò (http://dulichcualo.net.vn/khach-san-tuan-anh-cua-lo.htm) gần biển .

Thậm chí , thẳng thớm cả những vấn đề nhân sự quản lý , vấn đề nhân sự cấp lãnh đạo của công ti trên cũng sẵn sàng tiếp tay biếu khách hàng đặt cung ứng số lượng lớn danh thiếp chân dài đánh dịch vụ mại dâm dưới danh nghĩa là mướn PG. Điều đáng nói , danh thiếp PG nè đều ở chừng tuổi rất trẻ , ngoại hình bắt mắt và đều nổi giới thiệu là sinh viên của nườm nượp trường bừa học.

PV Dòng Đời hỉ xâm nhập và điều tra đi hoạt động cung cấp PG dưới danh thiếp hợp đồng biếu mướn nhân tình , thư kí , mướn người tâm sự... tại công ti Vinamost - công ti có thâm niên 6 năm trong suốt dịch vụ kinh dinh bạn gái với hệ thống vấn đề nhân sự có chuyên trị lên đến 3.000 viên chức và hợp tác viên , theo lăng xê của công ti này.

http://cualotravel.vn/portals/cualotravel_vn/images/bbb.png
Sau khi hoàn thiện khâu thương lượng và ký hợp đồng mướn nhân tình , PG tên Xuân đồng tớ đi du lịch ở Thái Nguyên với vai trò là bạn gái... kiêm trợ lý. Trong chuyến đi nè , Xuân hỉ san sớt nườm nượp góc khuất của nghề nghiệp PG trong suốt phận mướn nhân tình , thư kí riêng , thậm chí cả việc đi khách nếu khách có nhu cầu.

Ba triệu đồng biếu một ngày yêu... Thuần khiết

Để ký nổi hợp đồng với Xuân , tớ - trong suốt vai một người cần mướn nhân tình hỉ liên hệ với công ti Vinamost theo số mệnh fone trên website của công ti này. Đây là một trong suốt những công ti đi hàng đầu ở Việt Tử triển khai dịch vụ biếu mướn người nhằm đáp ứng những nhu cầu rất nhạy cảm: Thuê nhân tình , mướn thư kí đi tiếp chuyện khách , mướn người đi du lịch đồng , người tâm sự... Sau khi kết nối nổi với số mệnh đường dây nóng của công ti nè , chiều đồng ngày , tớ nổi một viên chức của công ti Vinamost tên Năm triều vua Trung Hoa Thùy L liên hệ bất ngờ) đặt tìm hiểu đi nhu cầu của tôi.

Xây dựng khách sạn cửa lò (http://dulichvietnam668.com/index.php/khach-san/khach-san-tai-cua-lo/khach-san-duoc-yeu-thich/khach-san-tuan-anh-cua-lo) giá rẻ.
Anh cần một viên chức trong suốt vai nhân tình , đi với em trong suốt 2 ngày , từ chiều CN đến trưa thứ hai đi ( vào hai ngày 12 , ráng sức 13.10 ). Dáng vẻ xinh xắn , cao từ 1m60 trở lên , tuổi 20 - 25 , là sinh viên , biết trao tiếp , tớ liệt kê hàng loạt danh thiếp chi tiết đi nhân tình cần thuê.
Sau khi nắm bắt nổi nhu cầu của khách , L gửi biếu tớ hồ sơ của viên chức bao gồm danh thiếp báo cáo đi mã số nhân , chiều cao , số đo cha vòng , tuổi , sở thích và một số hình ảnh của danh thiếp cô gái này. Qua những hình ảnh trong suốt danh thiếp hồ sơ nè , khách hàng phần nào bị lôi cuốn bởi vì vẻ ngoài mặt của danh thiếp cô gái.




Cô thì bốc lửa , gợi cảm với những trang phục bó sát. Cô thì thể hiện rõ “chất” sinh viên , con nhà hiền với cặp kính cận và hình ảnh tại chốn học. Cùng với đấy , L gửi tớ xem bảng báo giá danh thiếp dịch vụ biếu mướn người mà công ti Vinamost có khả năng cung cấp.


Sau khi ra bộ cân nhắc , tớ như cọp bất ngờ) với L đi cô gái mà tớ chấm sẽ mướn đánh nhân tình. L gửi tớ một bản dự thảo hợp đồng trị giá 3 triệu đồng ký kết giữa tớ và đánh đặt tớ có nổi nhân tình trong suốt cận hai ngày. Đồng thời , L cũng giục tớ lẹ lẹ ký hợp đồng , chuyển tiền đặt L chốt vấn đề nhân sự. Tôi cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó và hứa gặp cô vào sáng ngày 12.10.


Tại cuộc gặp đặt ký hợp đồng nè , tớ biến tấu thêm một chút so với lần trước: Lần nè , em mướn nhân tình đếch phải biếu em mà là biếu sếp anh. Chiều nay , em ấy sẽ đi Thái Nguyên đặt gặp một đối tác quan yếu của công ti. Sẽ có những bữa tọng tiếp chuyện khách tại không gian giàu có lịch sự. Do vậy , rất cần bên em đáp ứng nổi nhu cầu đi vấn đề nhân sự với ngoại hình tốt , biết tiếp xúc với nhau và uống rượu.

Anh yên tâm , bên em là chức vụ đi hàng đầu trong suốt khu vực nè với 3.000 hợp tác viên trên khắp nước. Đồng thời , khi tuyển chọn , bên em đều chọn những bạn biết ca , biết uống đường và biết trao lưu , lăng xê đi công ti mình.


công ti em hoạt động trong suốt khu vực kinh dinh dược phẩm Cần phải nhu cầu đi chăm sóc khách hàng là danh thiếp bác sĩ , lãnh đạo bệnh viện , lãnh đạo danh thiếp sở y tế là rất lớn. Nếu lần nè đạt đề nghị , em sẽ qua bên em đặt thương lượng thêm , tớ tiếp chuyện câu






Sau khi thảo luận xong những nội dung trên , L luôn đưa tớ hợp đồng. Hợp đồng này khác với bản dự thảo hợp đồng cô hỉ gửi biếu tớ trước đấy một chi tiết độc nhất vô nhị là những chữ Thuê nhân tình nổi thay kì danh thiếp chữ Thuê PG event. Trong bản hợp đồng nè có nêu rõ: Tôi - với tư cách là bên B trong suốt hợp đồng nè - đếch nổi đánh với nhân tình tớ những việc cụ thể như sau: Không nổi thực hành danh thiếp hành vi xâm hại đến thân hình hay là tinh thần bạc nhược của người nổi bên A trao nhiệm vụ thực hành nghề nghiệp theo hạp đồng; đếch nổi ép buộc người nổi bên A trao nhiệm vụ thực hành nghề nghiệp theo hợp đồng đánh danh thiếp việc như: Uống đường thường xuyên chất kích thích , ôm , tế , giao thiệp tình dục; khi hợp đồng nổi ký kết , bên B có bổn phận hoàn toàn đi Bài xích không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của CTV bên A trao việc.


Như vầy , với 3 triệu đồng , tớ có một cô thư kí riêng kiêm nhân tình đồng đồng hành trên một chuyến sự vụ xa nhà trong hơn 1 ngày. Tuy nhiên , người mướn theo quy định trong suốt hợp đồng của công ti là đếch nổi mó vào hiện vật trong suốt hành trình đánh nhân tình của nhau.
hợp đồng xây dựng khách sạn cửa lò (http://cualo.net.vn/khach-san-trung-tam-cua-lo-gan-bien-gia-re.html) sát biển .