PDA

View Full Version : Saigondigital chuyên về thiết bị phòng cháy


Nguyenxoatb
25-10-2014, 02:16 PM
Công ty cổ phần kỹ thuật số Sài Gòn đưa ra giải pháp thietbibaochay (http://thietbibaochay.net.vn/) ngăn chặn các sự cố cháy nổ hiệu quả nhất.
Với tính năng kỹ thuật cao, thiết bị báo cháy địa chỉ dùng để lắp đặt tại các công trình lớn, được chia ra làm từng điểm (địa chỉ) độc lập, riêng biệt với nhau. Từng thiết bị sẽ được giám sát bởi trung tâm báo cháy giúp cho phát hiện sự cố một cách nhanh chóng, rõ ràng và chính xác. Hệ thống cho phép điều khiển các thiết bị ngoại vi và các hệ thống khác trong tòa nhà khi có cháy hệ thống phòng cháy (http://hethongphongchay.com/) Thiết bị báo cháy, chữa cháy được thiết kế đúng đắn, đầy đủ chức năng, ổn định và đạt tiêu chuẩn mới có thể đảm bảo cho cao ốc của bạn, nhà xưởng của bạn, ngôi nhà thân yêu của bạn một cách chắc chắn khỏi những rủi ro do hỏa hoạn gây ra, càng ngày sự phát triển của khoa hoc, những thành quả của nó đã mang đến cho chúng ta nhiều ích lợi

Quý khách có nhu cầu lắp đặt thiết bị báo cháy (http://thietbibaochay.net.vn/) và đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào, chất lượng thế nào, Giải pháp phòng cháy chữa cháy nào phù hợp với yêu cầu và khả năng của mình? Xin vui lòng liên hệ với địa chỉ dưới đây để chúng tôi có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một thiết bị phòng cháy (http://thietbiphongchay.net/) oan toàn và dễ dàng sử dụng với chi phí tốt nhất.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT SỐ SÀI GÒN
Miền Bắc: 96/156 - Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội
ĐT: 04. 36 36 94 36 Fax: 04.36.36.94.38
Miền Nam: Số 95/11 Lương Đình Của - Phường Bình An - Quận 2 - TP.HCM
ĐT: 08 3740 7558