PDA

View Full Version : Mách bạn 4 động tác nâng mông cực hiệu quả


mrhoi88hd
24-10-2014, 09:22 AM
Động tác Nang mong (http://nangmongnoisoi.vn/) 1:
tư thế ban sơ nằm ngửa, mông và chân nâng cao lên hết cỡ, giữ nguyên vị trí này khoảng 10 giây rồi từ từ hạ chân xuống. Bạn thực hiện mỗi lần 30 nhịp, nghỉ khoảng 10 giây và thực hành tiếp. Bài tập này tương đối đơn giản, nên bạn có thể tập ở bất kỳ nơi nào trong nhà, nhưng bạn hãy nhớ là trải 1 tấm lót sàn trước ở dưới trước khi đi vào bài tập này bạn nhé!
Động tác don mong (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien) 2:
Nằm ngửa, mặt hướng lên trần nhà, bạn từ từ co gối, người nâng lên phía trên, tay ôm vào 2 chân, dùng sức ép sát vào bụng. Bạn giữ nguyên phong thái này khoảng 15 giây rồi buông tay, từ từ hạ chân xuống, nghỉ 5 giây rồi thực hiện tiếp kiến. Bạn chú ý, với bài tập này bạn cần phải nhẹ nhàng, không nên dùng sức quá nhiều bạn nhé!
Động tác 3:
thẳng thớm thực hành những bài tập này sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu
Nằm theo phong thái úp mặt xuống sàn, chống 2 khuỷu tay xuống dưới mặt sàn rồi nâng cao 1 chân lên hết cỡ, tiếp tục với chân còn lại. Bạn thực hiện lần lượt với từng chân, mỗi chân tập khoảng 30 lần bạn nhé. Bài tập tuy đơn giản nhưng có thể mang lại hiệu quả cao nếu thực hành liền và liên tục.
Động tác độn mông nữ (http://nangmongnoisoi.vn/su-dung-quan-don-mong-nu-co-gay-vo-sinh-khong) 4:
Bạn lấy 1 chiếc tạ nhỏ đặt lên vai, khụy gối, vắt chân ra đằng sau. Giữ tư thế khoảng 20 giây, làm na ná với bên kia, với bài tập này, bạn thực hiện khoảng 30 lần bạn nhé!
Bài tập với chiếc tạ nhỏ giúp nâng mông đẹp thiên nhiên
Trên đây là 4 động tác cực đơn giản giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 cặp mông đầy đặn, đẹp thiên nhiên. Tuy nhiên, với những bài tập này, bạn cần phải tốn khá nhiều thời gian và công sức và nó hoàn toàn không hợp với những chị em có quỹ thời kì eo hẹp. Chính nên chi, ngày nay để có 1 cặp mông to, tròn và ngập tràn sức sống, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mông nội soi. Đây được xem là giải pháp nâng mông hiệu quả nhất hiện được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao trong thời kì vừa qua.