PDA

View Full Version : Một loạt dạng váy thời trang công sở xứ kim chi phá cách 2014


nguyenthinew
23-10-2014, 11:57 PM
xã hội (http://www.entreprise-europe-normandie-picardie.com/threads/mot-loat-mau-ao-vay-thoi-trang-cong-so-xu-so-kim-chi-an-tuong-2014.1913/) - Thời trang công sở Korea hiện tại được xem và công nhận rất ấn tượng & lịch lãm. Vì vậy nên đa số người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn ấn tượng với phong cách cũng như hình dạng một số quần áo làm bởi xứ sở Kim Chi, ấn tượng là những quần áo thời trang công sở.
Cùng website Webphunu.net nhìn qua nhiều style váy cho công nhân viên nước Hàn đẹp đã đang được nhiều lựa chọn ở nước Kim Chi nhé!

Váy áo ở chỗ công sở luôn luôn phá cách với nhiều yếu tố là fashion, sang trọng. Nếu như chiếc váy này trẻ - modern sẽ càng ấn tượng đồng thời tạo cho quý cô khoác biến thành ấn tượng hơn.
Kiểu dáng caro đang là lựa chọn của đa số cô gái yêu thích. Tuy nhiên việc kết hợp họa tiết kẻ sọc vào các sản xuất váy đi làm hình như cũng chút mới. Thời trang công sở nước Hàn cũng đã kịp có được thông tin được đòi hỏi & cá tính bởi chị em cho việc sản xuất rất vô số những thiết kế váy áo mang hình vẽ có nét lạ mắt bên cạnh đó cũng có nét phối hợp với không khí công sở. Do vậy chiếc váy áo mang sọc xanh, trắng phía trên chính như là 1 cái váy vậy.
http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/475/i:product/34/6/t7gyj/vay-cong-so-phoi-ren-den-do-goi-cam.jpg



Đối lập với loại dạng sọc caro luôn luôn tạo ra cái nhìn mạnh mẽ, năng động thế mà sự trình bày các loại hình dạng khối & việc cắt vải điêu luyện trên chiếc váy này có thể tạo cảm nhận nhiều yểu điệu - nóng bỏng. Thời trang công sở áo váy bó sát gợi cảm phối hợp với công đoạn cắt cúp trang trí một số các hoa văn caro phù hợp mang lại bộ váy công sở có nét ấn tượng vẫn mang nét riêng biệt.

Thiết kế áo váy ôm lấy người hiện rất được ưa chuộng ở trên khắp nhiều quốc gia. Cùng với các cái váy áo không tay thoải mái cũng đã dành có được khá nhiều sự yêu thích của các cô gái chốn công ty. Không thể kể rằng chính là ngoàisự trang nhã, chuyên nghiệp một loạt chiếc áo váy sát nách này còn giúp các chị văn phòng cảm thấy mát mẻ cùng với thoải mái nhiều trong các ngày hè oi ả.

Trắng đen bây giờ đang tạo nên tâm điểm ở thời trang công sở hè năm 2013. Bên cạnh đó, các cái váy dành cho người đi làm xứ sở Kim Chi đã không nằm ngoài xu hướng này. Công đoạn cắt pha hai màu sắc đen trắng hợp lý sẽ hỗ trợ người mua trông gọn hơn dù thực tế không phải như vậy.

Váy bằng vải voan xòe ra mang hoa văn hình vuông li ti mặc dù đơn điệu vậy mà có thể tạo cho người diện nét kiêu sa & rất dịu dàng. Phần ở trên ôm về phía ở dưới chân cái váy thì lại chút xòe ra mang cho các chị em yêu thích cá tính thời trang thơ mộng, cổ điển thật ưa chuộng.
http://muachung10.vcmedia.vn/thumb_w/475/i:product/34/6/t7gyj/vay-cong-so-phoi-ren-den-do-goi-cam.jpg
Váy áo shirt-dress thường được nhìn là nhấn của thời trang công sở nước Hàn. Những cô nhân viên văn phòng của Hàn Quốc thường lựa chọn loại váy này để đi làm. Chính vì nét sang trọng, dịu dàng cho dù đơn điệu đã tạo ra đặc biệt ở kiểu dáng áo váy này khi nói chung chung - thời trang công sở xứ Hàn nói riêng.
http://mastodonsea.com/threads/sang-trong-va-vay-ao-thoi-trang-cong-so-han-cua-nam-2014.2361/

nguyenhung56
16-11-2014, 11:54 AM
Chuyên kéo like photo và các dịch vụ khác trên facebook giá mềm nhất Việt Nam. Giúp đỡ các công ty đẩy mạnh sản phẩm để bán một cách nhanh nhất.

Bảng giá 2014 của Tiếp thị trực tuyến:

+Like trang: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like trạng thái: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng Subcribe: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Dịch vụ đăng tin thuê lên các Trang web - SEO - Phân Phối SOFT Đăng tin VFP - Design Website - Tăng lượt xem youtube Tăng follow-like Instagram

Liên hệ: Bằng - CEO: 0165-4444-808(Viettel) - 0126-296-2727(Mobi) - Hòm Thư: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Website: http://tiepthitructuyen.net

Rất cám ơn các bạn đã đọc tin này!