PDA

View Full Version : Bạn có biết những ngôi sao lên đời hàu hết nhờ phẫu thuật hàm mặt?


conmeomao3
23-10-2014, 10:02 PM
[/b]


Hiên nay ngành phẫu thuật thẩm mỹ đã và đang phát triển trên toàn thế giới.Những ngôi sao trong ngành giải trí và điện ảnh là người tiên phong du nhập với xu hướng thẩm mỹ. Một trong những dịch vụ đang được các sao sử dụng nhiều nhất đó là phẫu thuật hàm măth.Công nghệ đã mang lại sự thay đổi về sắc đẹp cho rất nhiều ngôi sao. Với phẫu thuật hàm mặt (http://thammyvienhanoi.net/tham-my-khuon-mat) họ đã thêm tự tin và có nhiều bước tiến xa hơn trên con đường nghệ thuật. Cùng điểm danh những ngôi sao Châu Á đã lên đời nhờ công nghệ thẩm mỹ mắt nhé!


Phó Minh Hiến


Nữ diễn viên tên tuổi của điện ảnh Hồng Kông đã tìm đến dịch phẫu thuật hàm mặt khá sớm. Sau một thời gian không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, gương mặt đã hoàn toàn khác so với trước kia từ đôi mắt đến chiếc cằm. Thế nhưng Phó Minh Hiến vẫn khăng khăng không thừa nhận rằng cô vừa sử dụng các biện pháp làm đẹp.


Châu Tấn


Khi mới bước vào ngành giải trí, Châu Tấn đã rất nổi bật với ngoại hình đẹp, với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt "biết cười". Tuy nhiên sau khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ để làm đẹp đôi mắt của mình, hình ảnh của cô ngày càng được nhiều người yêu thích hơn với nhiều bộ phim đình đám. Và cũng từ đó, tên tuổi của cô ngày càng nở rộ và tỏa sáng hơn trong giới showbiz.


Y Năng Tịnh


Ở đất nước Đài Loan, Y Năng Tịnh được mệnh danh là nữ hoàng của sắc đẹp. Nhan sắc của cô khiến những người phụ nữ khác ghen tỵ và đàn ông mê mệt. Thế nhưng lật lại thời gian trong quá khứ, cô cũng đã từng tuyên bố là sẽ trung thành với vẻ đẹp tự nhiên và không sử dụng đến phẫu thuật.


CoCo Lee


Ngay những ngày đầu khi bước chân vào ngành giải trí, cô cũng đã không giấu được đôi mắt 1 mí và khuân mặt của mình. Nhưng trong thời gian gần đây, người hâm mộ đã thấy CoCo xuất hiện với đôi mắt mở to và xinh đẹp. CoCo đã cho biết có nhiều tin đồn rằng cô đã đi nâng ngực, phẫu thuật gọt cằm.


Châu Đông Vũ


Châu Đông Vũ dù mới sinh năm 1992 nhưng cô cũng đã có được rất nhiều những vai diễn thành công. Đặc biệt, sau thành công của "Chuyện tình cây táo gai", cái tên Châu Đông Vũ đã được chú ý hơn trong làng điện ảnh Trung Quốc bởi khả năng diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng mà cô sở hữu.


Trương Vũ Ỷ


Sự nghiệp của Trương Vũ Ỷ đã phất lên nhiều nhờ lọt vào mắt xanh của diễn viên hài Châu Tinh Trì và được anh tặng cho một cơ hội khi tham gia đóng trong bộ phim "Trường Giang số 7". Và đây cũng là thời điểm cô bắt đầu nghĩ đến việc phẫu thuật độn cằm (http://thammyvienhanoi.net/phau-thuat-don-cam-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien). Tuy nhiên điều mà cô làm đối với Châu Tinh Trì thì đó là một nỗi tức giận vì chính cô đã phá hỏng hình ảnh nhân vật mà anh tạo ra.


Những sau Châu Á trên họ đã rất thành công và được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ hơn nhờ quyết định thay đổi và làm mới khuân mặt nhờ phẫu thuật gọt mặt (http://thammyvienhanoi.net/got-mat-v-line-3d-cong-nghe-han-quoc). Dịch vụ phẫu thuật gọt mặt cũng đang được nở rộ tại Việt Nam.