PDA

View Full Version : [ Catmimat.com ] Mẹo nhỏ cải thiện mắt sụp mí


slight_wind01
23-10-2014, 01:31 PM
Mắt sụp mí bản chất là hiện tượng mi mắt sa xuống dưới vị trí cố định của nó do sự thoái hóa của cơ nâng mi, làm che mất đi mí trên và một phần con ngươi. Ngoài ra, ở hai phần mi mắt trên và dưới còn xuất hiện nhiều da chùng, mỡ bọng làm cho đôi mắt trở nên lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ, nặng nề, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ khuôn mặt.
=> cắt mí mắt có đau không (catmimat.com/cat-mi-mat-co-dau-khong-va-chi-phi-la-bao-nhieu), cắt mí mắt có nguy hiểm không (http://catmimat.com/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-co-nguy-hiem-khong)

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/09/19/18-9-20141-938621047-3591-1411100878.png

Mắt sụp mí gây ảnh hưởng đến thị lực và khiến bạn trông già hơn.

Việc cải thiện mắt sụp mí không đơn giản chỉ là việc lấy lại thẩm mỹ đôi mắt và khuôn mặt mà quan trọng hơn là để cải thiện thị lực cho đôi mắt. Phương pháp chữa mắt sụp mí Hàn Quốc sẽ khắc phục cho bạn cả hai vấn đề trên, vừa cải thiện thị lực của đôi mắt, vừa đem lại đôi mắt đẹp, linh hoạt, trẻ trung và to tròn tự nhiên hơn.

Dựa trên nguyên nhân cơ bản gây nên sụp mí, phương pháp chữa mắt sụp mí bằng công nghệ Hàn Quốc đưa ra giải pháp khắc phục phù hợp cho từng đôi mắt như làm khỏe cơ nâng mi hoặc sử dụng các cơ lân cận để hỗ trợ cho việc kéo cơ nâng mi. Làm khỏe cơ nâng mi bằng phương pháp rút ngắn cơ nâng mi trên, giúp cơ khỏe hơn, tăng tính đàn hồi. Trường hợp tình trạng sụp mí ở mức độ quá nặng, cơ nâng mi đã bị thoái hóa quá mức không còn rút ngắn được nữa, các bác sĩ sẽ sử dụng các cơ lân cận để hỗ trợ cho cơ nâng mi bằng hai cách là phẫu thuật treo cơ trán hoặc phẫu thuật sử dụng cơ trực trên tăng cường cho cơ nâng mi.

http://c0.f21.img.vnecdn.net/2014/09/19/18-9-201418-2771-1411100878.png

Chữa sụp mí bằng công nghệ Hàn Quốc an toàn, không để sẹo.

Cơ nâng mi được kéo lên cao, mí mắt lộ được ra ngoài, không còn bị mi mắt che khuất, cải thiện được đáng kể thị lực cho đôi mắt. Ngoài ra, giải pháp chữa mắt sụp mí còn đi kèm với việc loại bỏ toàn bộ da chùng, mỡ thừa ở hai mí mắt trên mà dưới, trả lại cho đôi mắt sự trẻ trung, linh hoạt. Đường mí mắt rõ ràng, đôi mắt sẽ trở nên to tròn hơn.

Phương pháp chữa sụp mí mắt (http://catmimat.com/khac-phuc-truong-hop-sup-mi-mat-bang-phuong-phap-nao)công nghệ Hàn Quốc là tiểu phẫu khá đơn giản, không gây tổn thương đến các mô và dây thần kinh vùng mắt. Quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y Tế an toàn cho người sử dụng.

Phương pháp chữa mắt sụp mí công nghệ Hàn Quốc hiện đang được thẩm mỹ viện Kangnam đưa vào ứng dụng giúp nhiều khách hàng bị sụp mí cải thiện đáng kể thị lực và tính thẩm mỹ của con mắt.