PDA

View Full Version : HẾT MÙI HÔI NÁCH VĨNH VIỄN CHỈ SAU 1 LẦN ĐIỀU TRỊ


vuquangtb923
23-10-2014, 09:58 AM
Hỏi: Tôi bị hôi nách nhiều năm nay, hôi nách khiến tôi rất thiếu tự tin về bản thân. Nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi cách trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) với ạ. Tôi xin cảm ơn. (Hoài Thanh -Hà Tĩnh)


- tri benh hoi nach (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- cách trị hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- cách trị hôi nách tự nhiên (http://trihoinach.com.vn/tag/cach-tri-hoi-nach-tu-nhien)


Tư vấn:


Hoài Thanh thân mến! Trước tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ của thẩm mỹ viện Kannam. Vấn đề bạn hỏi cũng chính là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.


Hội nách mặc dù không ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng nó chính là lý do gây trở ngại cho bạn trong công việc, cuộc sống. Có thể do e ngại khi đến các thẩm mỹ viện, trung tâm điều trị thẩm mỹ để trị hôi nách, nhiều người đã lựa chọn cho mình giải pháp trị hôi nách tại nhà như dùng chanh, phèn chua, dùng thuốc bôi… Tuy nhiên với những cách này chỉ có thể giúp làm giảm mùi hôi nách chứ không thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi.


Để trị hết mùi hôi nách vĩnh viễn, bạn Hoài Thanh có thể tham khảo công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách. Đây là công nghệ trị hôi nách được đánh giá cao nhất hiện nay. Không chỉ trị dứt điểm mùi hôi nách, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho làn da, không gây thâm sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chỉ với một lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách hoàn toàn được loại bỏ,tiết kiệm tối đa về mặt thời gian.


Điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận vùng nách, xác định tình trạng mùi hôi nách của bạn. Bác sĩ sẽ khoanh vùng tuyến mồ hôi để quá trình điều trị đảm bảo sự chính xác, không xâm lấn đến vùng ngoại tuyến. Sau khi làm sạch vùng da nách, bác sĩ gây tê tại chỗ và trích một nốt nhỏ, đưa ống hút nội soi có gắn đèn chiếu sáng, camera vào bên trong, nhẹ nhàng loại bỏ tuyến mồ hôi lớn (tuyến mồ hôi gây mùi). Quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chỉ sau khoảng 30 phút điều trị, tuyến mồ hôi gây mùi và toàn bộ lượng mỡ thừa được loại bỏ, mang lại vùng da khô thoáng, hết mùi vĩnh viễn.


Đây chính là cách trị bệnh hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) nhất hiện nay và được thẩm mỹ viện Kangnam độc quyền ứng dụng. Qua thực tế điều trị hôi nách cho khách hàng cho thấy, mọi khách hàng đều hài lòng với kết quả sau trị liệu.


Bạn Thanh Hoài có thể thu xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Bạn vui lòng gọi tới số 1900 6450 để đặt lịch hẹn với bác sĩ trước. Thân!