PDA

View Full Version : Đèn bàn trang trí bằng sứ cao cấpĐèn bàn trang trí bằng sứ cao cấpĐèn bàn trang trí bằng sứ cao cấpĐèn bàn trang trí bằng sứ cao cấpĐèn bàn trang trí bằng sứ cao cấp


csvnam
22-10-2014, 04:30 PM
Những chiếc đèn bàn trang trí này là sự kết hợp giữa chân đế và chụp đèn bằng chất liệu gốm sứ sẽ mang lại sự mới lạ, vẻ đẹp trang trọng, hiện đại và tinh tế cho căn phòng của bạn. Bạn có thể đặt đèn trang trí ở nhiều không gian trong ngôi nhà, từ phòng ngủ, phòng khách đến phòng đọc sách, phòng giải trí cho gia đình. Đây là một cách trang trí nhà rất sáng tạo thể hiện thẩm mỹ cao của gia chủ.

Đèn trang trí có nhiều kiểu dáng mẫu mã phần thân đèn cho bạn lựa chọn. Các chất liệu gốm sứ (http://baoquangbattrang.vn/vi/gom-su-bat-trang-du-lich-bat-trang-du-lich-bat-trang.h1.html) làm nên đèn cũng khá độc đáo và lạ mắt. Có những chiếc đèn có phần thân là bình gốm xù xì thô mộc nhưng lại mang nét cá tính và phong cách. Cũng có những chiếc đèn có phần thân được làm từ sứ cao cấp với màu sắc tươi sáng, trong trẻo. Độc đáo hơn với những chiếc bình với vân đá rất đẹp và sang trọng.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ có nhiêu sự lựa chọn với các mẫu đèn từ những chiếc đèn nhỏ nhắn đến những chiếc có kích thước lớn phù hợp vơi không gian rộng. Mỗi chiếc đèn đều được sử dụng dâu triết áp có thể điều chỉnh cường độ sáng theo ý muốn. Ngoài tác dụng trang trí những mẫu đèn của chúng tôi còn có thể trở thành đèn đốt tinh dầu (http://baoquangbattrang.vn/vi/den-dot-tinh-dau-dien.pl52.html). Với loại đèn đốt tinh dầu này sẽ giúp cho tinh dầu tạo tác dụng nhanh hơn.

http://baoquangbattrang.vn/FileUpload/Images/200914_021627den-tinh-dau-dien-218b.jpg
Đèn đốt tinh dầu điện
http://baoquangbattrang.vn/FileUpload/Images/091014_111854den-tinh-dau-dien-223a.jpg
Đèn trang trí, đốt tinh dầu bằng điện

Với các cách bầy biện thật hợp lý, những chiếc đèn này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của căn phòng đồng thời toát lên phong cách riêng đầy thẩm mỹ của chủ nhân.

Mặt khác, khi kết hợp xông tinh dầu, làn da bạn sẽ tươi tắn hơn, giấc ngủ ngon và sâu hơn. Tuy nhiên, đối với đa số tinh dầu, bạn chỉ nên dùng nồng độ nhẹ trong thời gian ngắn, không nên đóng kín cửa mà để không khí lưu thông. Với những người có làn da nhạy cảm hay bị dị ứng, người mắc bệnh đường hô hấp như ho, hen suyễn, tuyệt đối không dùng tinh dầu.

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ
- Hotline: (84-4) 3874 0792 hoặc 096.279.5555
- Email: Info@baoquangbattrang.vn

nguyenhung56
16-11-2014, 12:01 PM
Chuyên bán like photo và các dịch vụ khác trên facebook duy nhất Việt Nam. Giúp những cá nhân buôn bán một cách hiệu quả nhất.

Bảng giá tham khảo của bên mình:

+Like Facebook: Giá 150đ/like ( Like via PR links, click thật, người việt, tương tác 100%)

+Like hình ảnh: Giá 150đ/like ( PR links)

+Tăng Subcribe: Giá 150đ/subcribe ( PR links)

Và mình còn làm được các dịch vụ khác như: Đăng tin thuê lên các Forum - SEO từ khóa theo dự án - Bán Phần mềm SMS Marketing - Thiết kế trang Web - Tăng lượt xem youtube Tăng follow-like Twitter

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Bằng - Manager: 0165-4444-808(Viettel) - 0126-296-2727(Mobi) - Email: Adspeed123@gmail.com - Info@tiepthitructuyen.net - Trang Web: http://tiepthitructuyen.net

Cám ơn các bạn đã đọc tin này!