PDA

View Full Version : 2 Công thức tẩy lông chân tự nhiên cực chất


hnamda01
22-10-2014, 01:41 PM
tẩy lông chân tay bằng phương pháp tự nhiên (http://thammyvienkangnam.vn/cuc-re-voi-cach-tay-long-chan-tu-nhien-tai-nha)
Tình trạng lông chân nhiều chứng tỏ thân thể bạn có lượng hoóc-môn testoserone và andoosgen phát triển mạnh. Để giảm thiểu tình trạng lông chân, chị em có thể học tập một số cách sau nhé:
dùng mật ong để tẩy lông chân: bạn cần chuẩn bị một chén đường, một quả chanh, một thìa mật ong và một ít khăn bông cắt dạng miếng gạc cotton dài. Bạn cần đung hỗn tạp trên đến khi chúng có màu vàng và đun tiếp riu riu cho đến khi chuyển sang màu nâu vàng rồi bắc ra để tầm khoảng 40 độ C, bạn có thể tiến hàng waxing được bằng hỗn tạp này.
Cách thực hành như sau: Bạn bôi lớp dung dịch trên vùng lông chân cần tẩy, dùng miếng gạc miết lên vùng da đó rồi giật ngược lại theo chiều lông mọc và sau đó Sử dụng khăn lông lau sạch với nước ấm.
Lưu ý: Sử dụng cách này bạn cần làm sạch da chân trước khi thực hành và chú ý để tránh bị bỏng da và hẳn nhiên cách này sẽ đau nên bạn cần cố chịu nhé. Sau khi thực hiện nên bôi một lớp kém dưỡng làm ẩm và nền da. Cách này có thể cho bạn kết quả trong vòng 3-4 tuần.
cách tẩy lông chân hiệu quả nhất (http://thammyvienkangnam.vn/cach-tay-long-chan-an-toan-khong-dau-rat-hieu-qua-triet-de) với đá mài: Đá mài cũng là cách được nhiều chị em thời xưa dùng tẩy lông chân, đá mài thích hợp với những người có dạng lông mền, mỏng và yếu. Cách thực hiện như sau: Bạn nhúng ẩm đá mài và xoa tròn với lực vừa phải lên da để lấy đi những nang lông
ắt việc bạn phải làm là nhúng ẩm đá mài và xoa tròn với lực vừa phải lên da để lấy đi những nang lông. Bạn nên thực hành nhẹ nhàng để tránh làn da chân bị chày xước do bị mài quá mạnh nhé.
Lưu ý: Làm sạch vùng da chân trước khi thực hành và sau khi tẩy nên bôi lớp kem dưỡng ẩm giúp làn da có độ mềm mại.
Những cách này tuy có thể thực hành tại nhà với uổng rất rẻ nhưng sẽ không phù hợp với những chị em bận rộn. nên, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên độ giải pháp tẩy lông an toàn tại các trọng điểm spa hoặc thẩm mỹ viện để có được kết quả triệt để hơn.
>> cách tẩy lông nách vĩnh viễn (http://thammyvienkangnam.vn/tay-long-nach-vinh-vien)