PDA

View Full Version : Nhận dạy tiếng nhật bản làm nhà hàng khách sạn tại nhà học viên


misababymisu
22-10-2014, 10:32 AM
Giới thiệu giáo viên đến tận nhà học trò kèm tiếng Nhật chứng chỉ tại tphcm
Những bâng khoăng đến việc học môn Nhật ngữ cho mình rất dể được giải tỏa với phong cách dạy học chủ động của gia sư và giáo viên trung tâm, sẽ giúp bạn cảm thấy “vì có người dạy có phương pháp sư phạm về môn Nhật ngữ và tiếng Việt song song giảng dạy cho tôi đã có thể tiến bộ từng chi tiết”, ”việc quan tâm làm tiết trước, trong buổi học, đảm bảo sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với người dạy bằng các bài đàm thoại thực tế với gia sư ”. gia su day kem tieng nhat (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/879320812079857)
Giới thiệu giáo viên nam nữ ngoại ngữ tiếng Nhật tại TpHCM tự tin về hiệu quả giảng dạy của hàng ngũ giáo viên tiếng Nhật của văn phòng với các thầy cô giáo, sinh viên giỏi đưa từ các trường Đại học và cao Đẳng đang theo học môn Nhật ngữ và các Trung tâm ngoại ngữ uy tín, kinh nghiệm và nhiệt tình. Văn phòng giới thiệu chúng tôi với thành phần gia sư ngoại ngữ tiếng dạy kèm tiếng nhật tại nhà đã có bằng N1, N2… với nhiều năm kĩ năng gia sư tiếng Nhật tại nhà, giúp các bạn học viên học Nhật ngữ nhanh chóng nhưng tiến bộ vuợt trội nhất. Đến cùng lớp học Nhật ngữ học viên sẽ được:
- Luyện nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật từ sơ cấp đến trung cấp
- Luyện thi cử cấp độ tiếng Nhật: N5, N4, N3…
- Luyện nói và viết theo từng cấp độ
Tùy từng nhu cầu, cấp độ và sự tư duy của từng học viên mà gia sư tiếng Nhật giỏi sẽ tư vấn giáo trình, có thời gian dạy phù hợp, giúp các bạn học sinh nhanh chóng tiếp thu với ngôn ngữ Nhật Bản một cách hiệu quả nhất. Giáo viên dạy kèm tiếng nhật (https://www.facebook.com/giasusuphamgioinhat/posts/880707555274516)
Tư vấn miễn phí 0908837491-0866832704