PDA

View Full Version : Dinh dưỡng cho bé không cho bé uống sữa bò tai hại


duonghai90
22-10-2014, 09:37 AM
Theo một nghiên cứu mới về dinh dưỡng cho bé (http://jalkton.com/) phanh công bố trên tập san phù hợp hội y học Canada. Những con nít uống sữa không trung nếu sữa bơ như sữa gạo, sữa hạnh nhân dịp, sữa đậu nành hoặc sữa dê, có hàm cây vitamin D trong suốt tiết thấp hơn hẳn những trẻ con uống sữa phớt tỉnh.

Những loại sữa dinh dưỡng cho bé không trung nếu như là sữa phớt dành tặng trẻ nít ngày càng trở thành phổ thông do ích lợi sức khỏe nhấn thức, bởi vì đơn số trẻ nít bị dị ứng sữa bơ hay là không dung nộp lactose lắm trong sữa phớt.Tuy nhiên, theo Tiến sĩ Jonathon Maguire, một bác sĩ nhi huơ và nhà nghiên cứu Bệnh cáo St. Michael: "con trẻ uống sữa phớt lờ có cư trú lượng vitamin D lắm vội hai lần những trẻ mỏ chỉ uống sữa chớ giả dụ sữa làm lơ". Điều nào cũng lắm nghĩa rằng những đứa trẻ chỉ uống nổi danh thiếp loại sữa khác ngoài sữa phớt sẽ bị thiếu hụt vitamin D khá ngập dinh dưỡng cho bé coi trọng.

Tác hại trầm trọng mức việc trẻ chớ uống sữa lơ

Vitamin D là một chất dinh dưỡng cần yếu biếu thân, tốt xẻ sung duyệt việc tiếp xúc cùng ánh nắng màng tang hoặc lắm trạng thái cỡ chộ trong suốt sữa, cá… và đơn số mệnh loại thiệt phẩm khác. hắn đóng đơn vai trò quan trọng trong suốt việc vạc triển và cốc vắt xương. Ở trẻ thơ, sự thiếu hụt mực vitamin D lắm thể gây yếu xương và trong dài hợp nhẹ có thể dẫn tới bệnh lọn xương - đơn loại bệnh chạy nhiều trạng thái khiến xương trở nên mềm mỏng và yếu, giàu khả hay là dẫn đến biến thể xương.

Tại Bắc Mỹ, mỗi một 100ml sữa dinh dưỡng cho bé làm ngơ nếu như chứa chấp đủ 40 một do vitamin D. tấn sĩ Maguire nói: "bố mẹ, những người săn sóc biếu trẻ cần giả dụ nhận thức nhằm cây vitamin D, canxi và danh thiếp chất dinh dưỡng khác trong suốt thức uống sữa gắng thế sữa phớt tỉnh được giàu trạng thái chọn lựa đặng nhất sản phẩm sữa tặng con cái hạng tớ".

Nghiên cứu gồm 3.821 trẻ con dinh dưỡng cho bé khoẻ tuổi từ 1 - 6. cạc nhà nghiên cứu nhỉ xem xét sự dị biệt lượng vitamin D trong ngày tiết đối xử với việc uống sữa bơ và sữa giò nếu sữa dinh dưỡng cho bé bò. 87% trẻ nít tham dự vào nghiên cứu này uống sữa lơ và 13% còn lại uống sữa các loại sữa đừng nếu sữa bơ. Và kết quả nghiên cứu hãy chứng nhận trẻ đừng uống/không trung uống xuể sữa làm lơ bị thiếu hụt viatmin D.

"Những phân phát hiện thời mức chúng trui giàu trạng thái sẽ hữu ích cho danh thiếp nhà cung vội vàng, chăm chút sức khỏe tã sản xuất những sản phẩm mới dinh dưỡng cho bé biếu những trẻ mỏ chứ uống nổi sữa lơ vì chưng dị ứng, không trung dinh dưỡng cho bé nạp lactose hay là giàu chế cỡ tạo vật uống ưu tiên", Tiến sĩ Maguire nói.

http://jalkton.com/