PDA

View Full Version : 22/10 01:45 Roma - Bayern Munich: “Sói đỏ” đấu “Hùm xám”.


dtruong071213
21-10-2014, 04:57 PM
Tiền đạo Mattia Destro của Roma đang thúc giục các đồng đội nhanh chóng chứng minh thực lực của mình khi phải đối mặt với một bài kiểm tra khó mang tên Bayern Munich vào thứ Ba.



http://bongdanews.vn/Content/uploads/tintuc/hinhanh/admin/20102014/5-Champions%20League.png


link sopcast 2014 (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Đây là lần đầu tiên đại diện của Serie A trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch UEFA Champions League kể từ năm 2011 và họ đã không phụ lòng NHM khi có được một khởi đầu hết sức ấn tượng trong mùa giải năm nay.

Bắt đầu bằng việc nghiền nát CSKA Moscow 5-1 trong ngày ra quân ở bảng E và theo sau là trận hòa 1-1 xứng đáng trước nhà vô địch Premier League - Manchester City hồi tháng trước.

Kết quả đó đã đặt ra cho Roma một sự tự tin cao nhất khi bước vào thách thức thực sự mang tên Bayern – nhà vô địch Champions League năm 2012-13 và vào đến bán kết mùa giải trước.

Và Destro, cầu thủ đã ghi bàn ở phút thứ 4 trong chiến thắng 3-0 của Roma trước Chievo vào hôm thứ Bảy đang tỏ ra rất phấn chấn trước chuyến thăm của Bayern.

"Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời", tiền đạo 23 tuổi nói trên kênh Sky Sport Italia. "Chúng tôi sẽ được thi đấu trước rất nhiều NHM của mình, vì vậy chúng tôi không thể chờ đợi thêm nữa.”

"Chúng tôi đã thi đấu rất thuyết phục từ đầu mùa giải đến nay. Chúng tôi sẽ tiếp tục cuộc hành trình của mình ở mùa giải này và chờ đợi những kết quả gặt hái được.”

"Chúng tôi thi đấu mỗi cuối tuần và cố gắng áp đặt lối chơi của mình lên đối phương, với suy nghĩ luôn luôn giành chiến thắng."

Suy nghĩ của Destro cũng được HLV Rudi Garcia ủng hộ, khi ông nói rằng ông "thực sự không thể chờ đợi" để được thi đấu với nhà vô địch Bundesliga.

Roma cũng sẽ phải cảnh giác với Manchester City, đội bóng đang có được vị trí thứ 3 ở bảng E, nhưng nhiều khả năng họ sẽ nhanh chóng trở lại cuộc đua khi đối đầu với CSKA Moscow ở lượt trận này.

Trong khi đó, với vị trí đầu bảng E của mình sau khi có được chiến thắng 0-1 trước CSKA Moscow ở loạt trận thứ 2, “Hùm xám” vẫn đang tiếp tục duy trì được mạch trận 5 chiến thắng liên tiếp của mình trên mọi đấu trường.

Bayern cũng chưa để thủng lưới bất kỳ bàn nào kể từ tháng 9 đến nay và mới nhất họ cũng có được một chiến thắng áp đảo trước Werder Bremen khi đánh bại đội khách đến 6 bàn không gỡ tại Bundesliga vào hôm thứ Bảy, trong đó có một cú đúp của đội trưởng Philipp Lahm.

HLV Guardiola đã bày tỏ sự vui mừng sau màn trình diễn của các cầu thủ khi đã đáp ứng tốt yêu cầu của ông dù chỉ vừa mới trở về từ nhiệm vụ quốc gia.

Robert Lewandowski đã không được ra sân trong chiến thắng 6-0 đó trong khi Franck Ribery chỉ chơi 29 phút cuối cùng của trận đấu, bởi Guardiola quyết định giữ sức cho họ cho đấu trường châu Âu.

Hai đội cũng từng gặp nhau ở vòng bảng Champions League vào mùa giải 2010-11, khi đó thì Roma đã phải nhận thất bại 2-0 ở trận lượt đi tại Munich vào tháng 9 năm 2010, trước khi có màn lội ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-2 ở trận lượt về.



Thông tin bên lề:

- Mỗi đội có 1 chiến thắng khi đối đấu với nhau ở vòng bảng C1 mùa giải 2010/11. Trong đó, "Hùm xám" thắng 2-0 trên sân nhà còn Roma thắng lại 3-2 khi trở về Olimpico.

- “Giallorossi" có 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua sau 5 trận vừa qua.

- 5 trận gần đây của ĐKVĐ Bundesliga đều có được chiến thắng, ấn tượng hơn họ không để thủng lưới và ghi tới 17 bàn.

- Roma chỉ có 1 trận hòa trong 16 lần đối đầu với các đội bóng Đức (7 thắng và 8 thua).- Bayern thắng cả 3 trận gần nhất ở C1 trước các đội bóng Italia và không để lọt lưới.

- "Hùm xám" có 919 đường chuyền trong trận đấu với CSKA Moscow. Nhiều hơn 143 đường chuyền so với đội bóng Nga và có tỷ lệ cao nhất trong 1 trận đấu C1 mùa này.

- 5 cầu thủ của Bayern có trên 100 đường chuyền trong 1 trận đấu C1 bao gồm: Xabi Alonso, Philipp Lahm, Dante, Medhi Benatia và David Alaba.

- 76 lần "Hùm xám" dẫn đầu sau khi kết thúc lượt trận thứ 2 vòng bảng C1.


CON SỐ:22 - Roma đã có 22 lần đối đầu với các đội bóng Đức tại các cúp châu Âu với thành tích 10 thắng, 1 hòa và 11 thua. Ghi 26 bàn và thủng lưới 32 lần.37 - Bayern đã có 37 lần đối đầu với các đội bóng Italia tại các cúp châu Âu với thành tích 14 thắng, 8 hòa và 15 thua. Ghi 50 bàn và thủng lưới 48 lần. HÙM XÁM MẠNH HƠN BẦY SÓITrong 4 lần chạm trán nhau tại các cúp châu Âu, Bayern thắng 3 và chỉ thua 1 trận. Tại Champions League 2010/11, Bayern và Roma cũng được xếp cùng bảng đấu với nhau. Ở trận đấu tại Munich, Bayern đã thắng dễ 2-0 với tuyệt phẩm của Mueller. Ở trận đấu thủ tục trên đất Italia, Hùm xám dù dẫn 2-0 từ sớm nhưng đã chơi chủ quan và để Roma ngược dòng và thắng 3-2.



Bayern là đội bóng mạnh và Guardiola là HLV tài ba. Họ có lực lượng dày và có chiều sâu. Nhưng tôi tin là Roma sẽ dành cho họ sự chào đón nồng nhiệt nhất, trong cả sân cỏ lẫn trên khán đài - HLV Rudi Garcia (AS Roma) Rome là thành phố thơ mộng và tôi đã có những kỷ niệm đẹp khi chơi bóng tại đây. Nhưng Bayern sang Rome là để giành 3 điểm chứ không phải để du lịch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn tất mục tiêu này - HLV Pep Guardiola (Bayern)


Thông tin lực lượng

Roma: Leandro Castán, Marco Borriello, Seydou Keita, Kevin Strootman chấn thương.

Bayern Munich: Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger, Javi Martínez, Thiago Alcántara, José Reina chấn thương.


Dự đoán: 1-2

link sopcast + link coi trực tiếp được cập nhập trước 1h .

Link coi trận đấu : http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn (http://sopcast.bongdanews.vn/link-sopcast-video-bong-da.bdn)

Xem thêm tại : http://bongdanews.vn/home/tintuc/12723/22-10-01-45-roma---bayern-munich--%E2%80%9Csoi-do%E2%80%9D-dau-%E2%80%9Chum-xam%E2%80%9D-.bdn