PDA

View Full Version : Bật mí cách trị mụn hiệu quả nhất với mật ong


conmeomao3
20-10-2014, 06:03 PM
Mật ong là một trong những món quà mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người. Không những tốt cho cơ thể, mật ong còn là sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cho phái đẹp. Nếu bạn muốn biết cách trị mụn bằng mật ong, những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn đấy nhé.


Tác dụng trị mụn của mật ong


- Cách trị mụn bọc hiệu quả nhất (http://thammyda.com.vn/tri-mun-boc-hieu-qua-voi-cong-nghe-oxy-led)


Mật ong được thu thập từ nhiều loại hoa bởi những con ong. Sau đó chúng sẽ mang phấn hoa thu được về tổ tạo thành một loại mật. Mật ong chứa nhiều chất dinh dưỡng, chiếm 12-20 % độ ẩm và 80-85% đường.





Thành phần tự nhiên trong mật ong có chứa chất chống viêm và chống vi khuẩn. Mật ong đã được chứng minh trong điều trị mụn trứng cá bằng cách tấn công các vi khuẩn gây ra bệnh. Nó cũng xử lý hiệu quả các tình trạng viêm da. Mật ong là chất dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa và làm sạch làn da giúp da mềm mại và dẻo dai. Cách trị mụn bằng mật ong giúp cải thiện sức khỏe tổng thể làn da của bạn.





Mật ong có tác dụng trị mụn hiệu quả


Sử dụng cách trị mụn bằng mật ong như thế nào?





Sử dụng mật ong là cách trị mụn trứng cá rất đơn giản, bạn có nhiều cách kết hợp mật ong với các nguyên liệu khác để tạo ra hỗn hợp trị mụn tuyệt vời. Sau đây là một số cách cho bạn tham khảo nhé:


- Trị mụn nhanh nhất (http://thammyda.com.vn/tri-mun-mu-an-toan-tai-kangnam)


Cách 1: Bạn có thể trộn 1/2 chén nước ấm và 1/4 muỗng cà phê muối với một muỗng mật ong. Sử dụng một miếng bông sạch, thoa hỗ hợp trên trực tiếp vào chỗ bị mụn. Sau đó để trong 10 phút. Rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ lên da.





Cách 2: Dùng hỗn hợp mật ong sữa chua chanh thoa đều lên vùng da có mụn. Để 10- 15 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Sử dụng đều đặn, thường xuyên bạn sẽ thấy có hiệu quả.





Các cách trị mụn bằng mật ong hiệu quả dành cho bạn


- Cách điều trị mụn cám hiệu quả nhất (http://thammyda.com.vn/tri-mun-cam-hieu-qua)


Mật ong là chất hoàn toàn tự nhiên không chứa các loại hóa chất mạnh như nhiều loại thuốc trị mụn trên thị trường. Vì nó là một chất giữ ẩm tự nhiên, nó sẽ không làm khô da của bạn. Mật ong là một trong những cách trị mụn từ thiên nhiên hiệu quả nhất.