PDA

View Full Version : Cách trị hôi nách nhanh nhất


itsmemrtrung
20-10-2014, 04:30 PM
Cách trị hôi nách nhanh nhất

Câu hỏi
Mùi hôi nách khiến em rất tự ti khi giao tiếp với những người xung quanh. Dù đã thử nhiều phương pháp dân gian nhưng em có cảm giác mùi hôi ngày càng nặng. Mong bác sỹ tư vấn giúp trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) nhanh nhất bằng cách nào ?. (Thu Ngọc)
Chào chị Ngọc !
Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn tới chuyên mục trihoinach.vn . Với câu hỏi của chị , chúng tôi xin giải đáp ngắn gọn như sau :
Tri benh hoi nach (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay) là chứng bệnh khá thường gặp và mang lại nhiều phiền toái, bất tiện cho người bệnh cũng như những người xung quanh. Có khá nhiều phương pháp chữa hôi nách lưu truyền trong dân gian mà bạn có thể áp dụng như sử dụng chanh, phèn chua, mướp đắng…

Ngoài ra, để loại bỏ mùi hôi nách việc thay đổi thói quen ăn uống là rất cần thiết. Bạn nên uống nhiều nước hay ăn những rau quả chứa nhiều nước như dưa hấu, bắp cải, cam… để tăng tốc độ bài tiết, đào thải các chất gây mùi ra khỏi cơ thể. Tránh những gia vị cay, nóng, kích thích như ớt, tiêu, cà ri, mù tạt và các nguyên liệu mùi nồng nặc như hành, tỏi, gừng sống… những nguyên liệu này khiến cơ thể tăng tiết mồ hôi và làm cho mùi mô hôi khó chịu hơn.
Nếu bạn đã kiên trì áp dụng những cách trên mà vẫn không thể thoát khỏi mùi hôi nách thì cần dùng các kỹ thuật ngoại khoa để can thiệp.
Vùng nách có 2 tuyến mồ hôi, tuyến apocrine và tuyến eccrine. Trong đó apocrine là tuyến nhầy, sinh ra các axit béo tự do, rượu và một lượng cholesterol cùng este của nó. Khi các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo và các chất hữu cơ do tuyến aprocrine sinh ra sẽ tạo thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách.

Trị hôi nách nhanh nhất bằng cách nào
Do đó, nguyên tắc điều trị hôi nách là phải tiêu diệt toàn bộ ổ vi khuẩn và vùng màng nhầy ở khu vực dưới cánh tay. Hiện nay , công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đang được coi là giải pháp điều trị triệt để và an toàn nhất . Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội sôi có gắn thiết bị camera nhỏ hiện đại nhằm giúp cho việc khoanh vùng và định vị chính xác vị trí tuyến mồ hôi cần loại bỏ. Sau đó, dưới bước sóng laser chuyên biệt sẽ nhanh chóng loại bỏ tận gốc các tuyến gây mùi hôi một cách an toàn và nhẹ nhàng mà hoàn toàn không gây xâm lấn , không gây bất kỳ biến chứng nào tới các vùng lân cận .Có thể nói , công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi đã khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp truyền thống . Kết quả mang lại là loại bỏ vĩnh viễn tuyến mồ hôi nách gây mùi , bệnh hoàn toàn không còn khả năng tái phát, đồng thời lượng mỡ thừa vùng nách cũng được loại bỏ một cách hiệu quả , vùng da điều trị trở nên săn chắc, trắng mịn
Mong rằng những thông tin bổ ích trên phần nào có thể giúp bạn hiểu thêm về công nghệ mới này và lựa chọn cho mình phương pháp điều trị hiệu quả nhất
Chúc bạn mau lành bệnh!