PDA

View Full Version : 2010. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp tại 38 nguyễn du


mrhoi88hd
20-10-2014, 01:17 PM
Sự kết hợp tiệt của đôi bàn tay tài giỏi của chuyên gia phun xăm thẩm mỹ (http://thammyvienkangnam.net/phun-xam-tham-my-c97) Kangnam với công nghệ tinh xảo và đương đại nhất, cam kết mang lại cho khách hàng kết quả phun xăm thẩm mỹ hoàn mỹ nhất.
Phun thêu chân mày
Phun thêu chân mày là phương pháp được phối hợp chặt chẽ giữa nghệ thuật phun xăm hiện đại, công nghệ tiên tiến, khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như chân mày mọc thiên nhiên với mẫu mã và đường nét như ý muốn... Sự phối hợp ráo trọi của đôi bàn tay tài hoa của chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Kangnam với công nghệ tinh xảo và đương đại nhất, đôi chân mày của bạn sẽ trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.
Phun xăm mí mắt (http://thammyvienkangnam.net/phun-xam-tham-my-c97/xam-mi-mat-c101)
Tìm đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Kangnam là bạn đã tìm cho mình một địa chỉ tin tức, với nhiều chuyên gia thẩm mỹ có uy tín đã được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong phun xăm thẩm mỹ đặc biệt là phun (xăm) mí mắt. Các chuyên gia thẩm mỹ của Kangnam sẽ tiến hành phun xăm mí mắt hợp nhất với đôi mắt của bạn.
Xăm môi
Đến với dịch vụ xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam bạn sẽ được các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm tham mưu để giúp bạn có đôi môi như ý muốn... Bạn sẽ được tham mưu tạo hình dạng viền môi, màu sắc môi phù hợp nhất với khuôn mặt, màu da của bạn.
Điêu khắc lông mày
Điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ viện Kangnam là dịch vụ đảm bảo về hiệu quả, độ an toàn và tính vững bền dài lâu. Kỹ thuật điêu khắc lông mày mới khắc phục triệt để những tội của dáng chân mày nhạt, thưa, thiếu đuôi, mang lại sự hài long nhất cho khách hàng với dáng lông mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
>> xóa hình xăm (http://thammyvienkangnam.net/dieu-tri-da-c64/xoa-hinh-xam-c72)