PDA

View Full Version : KM 20/10 dịch vụ nâng mũi không cần phẫu thuật


tuandddn1
20-10-2014, 11:30 AM
Cùng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp nâng mũi càng ngày càng được cải thiện và mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Nâng mũi không cần phẫu thuật trong ngành thẩm mỹ hiện tại rất phổ thông và được phát triển rộng rãi. Đây cũng là giải pháp tối ưu và hữu hiệu nhất, giúp cho những ai muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên hài hoà và hạp với khuôn mặt.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành giải phẫu thẩm mỹ, bác sĩ nào sửa mũi đẹp (http://thammynangmui.com.vn/nang-mui-dep-voi-bac-si-tham-hang-dau-viet-nam-han-quoc.html) đem lại cho Khách hàng sự chấp nhận cao nhất với dịch vụ thẩm mỹ. hàng ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm với tay nghề kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ.
cách nâng mũi không phẫu thuật (http://thammynangmui.com.vn/cach-nao-nang-mui-khong-de-lai-bien-chung.html)
Nâng mũi không phẫu thuật bằng Restylane tại mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho phái đẹp bởi khắc phục nhược điểm của giải phẫu nâng mũi truyền thống là không cần can thiệp của dao kéo mà vẫn cho dáng mũi đẹp thiên nhiên với quy trình khoa học
Thăm khám và tham vấn:
Bác sĩ tiến hành thăm khám để lấy chuẩn xác liều lượng Restylane hạp cho từng khách hàng.
Sát khuẩn và bôi tê nhẹ vùng mũi cách làm mũi thon (http://thammynangmui.com.vn/tag/cach-lam-mui-nho):
Nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng trong quá trình thực hiện.
Tiêm Restylane:
Tiêm một lượng Restylane ăn nhập với mũi khách hàng và điều chỉnh dáng mũi như ý muốn. Sau khi thực hành khách hàng thấy được ngay kết quả như ý muốn mà không đau, không sưng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại bất kỳ dấu vết gì.