PDA

View Full Version : NHỮNG PHƯƠNG PHÁP CHỮA HÔI NÁCH HIỆU QUẢ


vuquangtb923
20-10-2014, 10:54 AM
Nếu bạn đang bị mùi mồ hôi khó chịu bủa vây, bạn đang tìm phương pháp chữa hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-voi-cong-nghe-noi-soi). Dưới đây có thể là một số cách chữa hôi nách kịp thời cho bạn.


- điều trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)


1. Trị hôi nách bằng chanh


Chanh có tính axit, diệt khuẩn cao. Chính vì thế nó cũng được sử dụng làm một cách chữa hôi nách hiệu quả.


Sau khi tắm, các bạn lau khô sạch sẽ vùng nách. Sau đó dùng một vắt chanh nhỏ xát trực tiếp vào nách. Nó sẽ giữ cho nách luôn khô, sach sẽ. Do tính diệt khuẩn mạnh. Nên vi khuẩn gây mùi không có cơ hội phát triển.


2.Chữa hôi nách bằng thuốc uống


Sử dụng thuốc chữa hôi nách


Để trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/), bạn có thể sử dụng thuốc uống chlorophyll. Ưu điểm của thuốc là không gây độc hại và thường không gây ra các tác dụng phụ. Liều dùng như sau: sử dụng đều đặn ngày 3 lần, mỗi lần 1-2 viên (50 mg/viên). Sau 30 ngày bạn dừng lại khoảng 1 tuần để kiểm tra hiệu quả của thuốc. Nếu vẫn còn mùi hôi bạn nên áp dụng lại quy trình uống thuốc chữa hôi nách.


3.Chữa hôi nách bằng cách thuốc xịt, bôi ngoài da


Các dung dịch, xịt, bôi ngoài da có tác dụng triệt tiêu vi khuẩn gây mùi hôi, tác dụng với mùi hôi nách tạo ra chất không có mùi. Xịt thường xuyên đều đặn khoảng 8h 1 lần để tiêu diệt để chữa hôi nách


3. Chữa hôi nách bằng cách vệ sinh thường xuyên


Vệ sinh cơ thể giúp chữa hôi nách dễ dàng nhất. Làm sạch da vùng nách khiến các vi khuẩn không có điều kiện để phát triển, không có cơ hội gây ra mùi hôi nách khó chịu. Ngoài ra, việc giữ cho vùng nách khô thoáng cũng giúp chữa hôi nách hiệu quả không kém.