PDA

View Full Version : Phun thêu lông mày kỹ thuật mới an toàn tuyệt đối


hnamkn01
20-10-2014, 09:00 AM
Với sự bảo đảm về chất lượng ấy, phun theu long may (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien) tại Thẩm Mỹ Viện hoàn toàn khắc phục nhược điểm công nghệ phun thêu chân mày truyền thống. sử dụng mực xăm đảm bảo chất lượng, không ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn và đặc biệt màu sắc không bị phai. Kỹ thuật này không những giúp khách hàng sở hữu những cặp lông mày thiên nhiên mà còn tuyệt đối an toàn với những thao tác trên bề mặt nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Ngoài ra còn ratasa nhiều dịch vụ khác như phun xăm mí mắt, phun xăm môi cũng được phái đẹp yêu thích và sử dụng để tìm hiểu thêm các bạn bấm vào đây : Phun thêu chân mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may)
QUY TRÌNH PHUN THÊU chân mày ĐƯỢC thực hành NHƯ THẾ NÀO?
Thăm khám và tham mưu:
Chuyên viên phun thêu lông mày thẩm mỹ sẽ tham mưu màu để cho bạn có 1 đôi lông mày cân đẹp, hài hòa với khuôn mặt.
Làm sạch và tạo dáng lông mày :
Sau bước 1, vùng da xung quanh lông mày sẽ được sát khuẩn, vệ sinh sạch sẽ . Sau đó, chuyên viên sẽ tạo dáng chân mày sao cho ăn nhập với khuôn mặt của mỗi người.
Bôi và gây tê tại chỗ :
Sau khi đã hài lòng với dáng chân mày bạn sẽ đc bôi tê trước sau đấy gây tê tại chỗ sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy thoải mái mà không có bất kỳ đớn đau hay khó chịu nào trong quá trình THỰC HIỆN.
Tiến hành thêu lông mày hàn quốc (http://phunxamthammy.info/ban-biet-gi-ve-theu-long-may-dep-tu-nhien-cong-nghe-so-1-han-quoc) :
Chuyên viên phun thêu sẽ sử dụng một công cụ chuyên dụng để phun thêu chân mày và thêu tường tận từng sợi theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Khi làm bút thêu không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm nên hầu như bạn không thấy đau, không chảy máu và cũng không sưng.