PDA

View Full Version : "Nâng tầm" vòng 3 nóng bỏng với quần độn mông đúc?


alinhdd01
18-10-2014, 10:31 AM
Tại sao “nhìn là thấy giả”?
quần độn mông đúc (http://nangmongnoisoi.vn/quan-don-mong-duc-co-bi-bien-dang-khong) được du nhập vào nước ta trong mấy năm nay và được các chị em ủng hộ rất nhiệt thành. Quần độn mông không chỉ giúp kích thước vòng 3 tăng lên đáng kể mà còn giúp thân hình trở thành cân đối và hài hòa như y muốn. Tuy nhiên, sử dụng quần độn mông không khoa học có thể khiến bạn gặp phải những cảnh huống trở trêu.
quan don mong nam (http://nangmongnoisoi.vn/quan-lot-don-mong-cho-nam-tao-body-chuan-va-quyen-ru) khiến bạn gặp nhiều phiền toái
>> tham khảo thêm: quan don mong nu (http://nangmongnoisoi.vn/mot-so-kinh-nghiem-mua-quan-don-mong-cho-nu-gioi)
Chị Kim Anh (Hà Nội) chia sẻ: “ Mình sử dụng quần độn mông đúc đã được gần 1 năm nay rồi, ban sơ thì thấy quần hữu ích lắm, mặc quần hay váy bó đều đẹp nhưng sau này thì mình đích thực không còn niềm tin vào những chiếc quần ấy nữa. Chẳng là ngày trước mình sử dụng quần độn mông đúc, vì lười giặt tay, mình cho vào máy giặt và giặt chung với những loại xống áo khác, hôm mang ra mặc, mình lại không để ý, quần bị biến dạng khiến mông mình mông bên to, bên nhỏ, rồi quần có hiện tượng vón cục làm cặp mông của mình cứ nhô lên nhô xuống. Hôm đó, đi ăn tiệc, mình bị 1 bữa ngượng mặt mày bởi bị mọi người phát hiện mình sử dụng quần độn mông”
Số đo vòng 3 luôn là câu hỏi lớn của rất nhiều chị em đàn bà, nhất là đối với những cô nàng không may mắn sở hữu 1 cặp mông mini, xẹp lép, chảy xệ hay không cân. Thế những, ngày nay với cuộc “khởi nghĩa” của những chiếc quần độn mông sáng dạ, nhất là quần độn mông đúc, bạn sẽ không còn lo âu về vòng 3 có phần không đẹp của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải là người tiêu dùng sáng ý khi dùng loại phụ kiện này bạn nhé!
Tìm hiểu thêm:
+ quần độn mông triumph (http://nangmongnoisoi.vn/tan-trang-vong-3-voi-quan-don-mong-triumph-cuc-re)
+ quan lot nam don mong (http://nangmongnoisoi.vn/quan-lot-nam-voi-tac-dung-don-mong-goi-cam-va-quyen-ru)