PDA

View Full Version : Tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ


laizai141992
17-10-2014, 03:12 PM
Nám da là tình trạng gia tăng hắc sắc tố melanin ở trên da. Đây là một bệnh lành tính, cả người bệnh và thầy thuốc đều có thể biết, chẩn đoán được bằng mắt thường.Hiện nay đang có rất nhiều các pháp chữa nám da mặt bạn đang phân vân không biết chọn biện pháp nào?[/b]









Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách chữa nám da mặt (http://trinam.org/cach-chua-nam-da-mat-tu-sau-ben-trong-hieu-qua-toi-95) bằng thảo dược tự nhiên để các bạn cùng tham khảo!


Tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ


Cách 1:


Nguyên liệu: Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:12g đào nhân, 6g cam thảo, 12g đại hoàng, 6g quế chi và 6g mang tiêu.


Cách làm: Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào siêu sắc thuốc, cho thêm 2 chén nước và sắc đến khi còn 1. Mỗi ngày uống 3 lần, uống khi nước còn ấm, mỗi lần 1/3 chén trước khi ăn. Bài thuốc này có tác dụng rất tốt cho việc chữa nám da mặt, vùng da bị nám của bạn sẽ mờ đi và mất dần sau khi sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, phương pháp này còn có công dụng rất tốt để chữa trị tàn nhang, các vết sạm đen, mụn nhọt và có tác dụng điều hòa kinh nguyệt.


Cách 2:


- Trị nám hiệu quả (http://trinam.org/tri-nam-da-o-dau-an-toan-va-hieu-qua-nhat-hien-nay)


- Trị nám sâu triệt để (http://trinam.org/phuong-phap-tri-nam-sau-nao-triet-de-nhat)


Nguyên liệu:


Bạn chuẩn bị các nguyên liệu sau: Xơ mướp 16g, bạch phục linh 16g, bạch cương tàm 16g, hoa cúc trắng 16g, trân châu mẫu 20g, hoa hồng 4 bông, táo tàu 10 quả





Các bài thuốc dân gian có tác dụng chữa nám da mặt rất tốt


Cách làm: Bạn cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, đổ nước vừa đủ, nấu đến khi cô đặc là được. Dùng thuốc này xoa lên các vết nám. Phương pháp này có liệu trình điều trị là 10 ngày bạn nhé, vì vậy bạn nên sử dụng thường xuyên để mang lại hiệu quả cao nhé.


Cách 3:


Nguyên liệu:


- 100g bèo tấm (đã phơi khô)


- 100g hạnh nhân


- Lòng trắng trứng gà.


Cách làm:


Bạn xay bèo tấm cùng với hạnh nhân rồi đựng trong lọ kín. Hàng ngày trước khi đi ngủ bạn hãy lấy bột này trộn đều với một lòng trắng trứng gà và thoa lên vùng da mặt bị nám, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng loại mặt nạ này thường xuyên nhé, kết quả của nó sẽ làm bạn bất ngờ.


Chữa nám da mặt với những bài thuốc dân gian đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều thời gian và công sức.









[/b]


[/b]





[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]


[/b]