PDA

View Full Version : Có nên mua smartphone Samsung Galaxy Grand Prime trả góp giá rẻ


147thaiha
17-10-2014, 01:57 PM
Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng Samsung cũng đã cho xuất hiện một chiếc smartphone có khá nhiều ưu điểm đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng nhất là người sử dụng trẻ tuổi với một thiết kế khá đẹp, độ hoàn thiện cao, các chi tiết được bố chí hợp lý và được làm khá là tỉ mỉ đã mang đến dáng vẻ của một sản phẩm cao cấp, cũng như được trang bị một cấu hình phần cứng khá mạnh so với giá tiền, smartphone Galaxy Grand Prime c530 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-grand-prime-g530) đáp ứng phong trào chụp ảnh tự sướng (selfire) với máy ảnh trước với độ phân giải cao lên tới 5MP cho chất ảnh cực kỳ xuất sắc.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-gran-prime/samsung-galaxy-grand-prime.jpg
Giờ đây khi chúng ta thấy một chiếc smartphone sở hữu máy ảnh với độ phân giải 5Mp là quá bình thường dù cho phần mềm đi kèm có nhiều tính năng mấy đi nữa, trước đây cũng đã có khá nhiều smartphone có máy ảnh trước 5MP nhưng phần đa chúng thuộc những sản phẩm cao cấp và phần mềm cũng như những tính năng đi kèm chưa tối ưu cho việc chụp ảnh tự sướng. Điện thoại giá rẻ (http://blog.tiencuongmobile.vn) Galaxy Grand Prime hỗ trợ tính năng khá tốt, với việc máy ảnh trước được trang bị cảm biến hình ảnh có góc rộng, lên tới 85 độ cũng như ứng dụng chụp ảnh với nhiều tính năng hữu ích

Điện thoại giá rẻ Galaxy Grand Prime khá phù hợp với những người sử dụng trẻ, thường xuyên online và tham gia vào những mạng xã hội, cũng như những đối tượng là sinh viên, với một cấu hình khá hợp lý có thể thỏa mãn mọi nhu cầu cỏa đối tượng này từ hỗ trợ học tập bằng việc vào mạng tra cứu thông tin, hiểm thị văn bản rõ ràng sắc nét, cúng như thỏa mãn mọi như cầu về giải trí khác. Nếu như bạn có ý định mua cho mình một chiếc smartphone có tầm tiền khoảng hơn 4 triệu thì smartphone giá rẻ {Samsung Galaxy Grand Prime} chắc chắn là ứng cử viên sáng giá và xứng đáng cho bạn.

Nếu như khả năng tài chính của bạn chưa cho phép hoặc bạn có thừa khả năng để mua ngay chiếc smartphone giá rẻ Hot này của Samsung, nhưng bạn lại muốn dùng khoản tiền đó vào việc khác, và bạn lại muốn có ngay sản phẩm này. Để hỗ trợ khách hàng có thể sở hữu ngay chiếc smartphone mà mình yêu thích, Tiến Cường Mobile đã liên kết với một số công ty cho vay tài chính để đưa đến khách hàng một hình thức mua sắm hoàn toàn mới và được người tiêu dùng ở khá nhiều nước trên thế giới dùng, đó là mình thức mua smartphone trả góp.

Thế mua smartphone trả góp (http://blog.tiencuongmobile.vn/search/label/Mua%20%C4%91i%E1%BB%87n%20tho%E1%BA%A1i%20tr%E1%BA %A3%20g%C3%B3p) là gì? thủ tục và hồ sơ ra sao? thời gian xét duyệt trong bao lâu, có phải chứng minh tài chính không? Mua smartphone trả góp ở Tiencuongmobile thủ tục cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần có CMND và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) bản photo, mua smartphone trả góp ở Tiencuongmobile khách hàng cũng không phải chứng minh thu nhập, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh, chỉ khoảng 5 phút.

Để sở hữu ngay chiếc smartphone giá rẻ Galaxy Grand Prime bạn chỉ cần có CMND và bằng lái xe bản photo hoặc sổ hộ khẩu (lưu ý: mang theo bản gốc để nhân viên bán hàng trả góp đối chiếu). thanh toán trước tối thiểu 20% giá trị sản phẩm, tức là khi mua smartphone Galaxy Grand Prime trả góp bạn cần thanh toán 900.000đ, sau 5 phút xét duyệt hồ sơ là khách hàng có thể có ngay chiếc smartphone này.

Tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/co-nen-mua-smartphone-samsung-galaxy-grand-prime-tra-gop-gia-re.html