PDA

View Full Version : Cách làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát


vuquangtb923
17-10-2014, 01:37 PM
Câu hỏi: Chào các bác sĩ tư vấn, em là Chi, năm nay 23 tuổi. Lông vùng kín rậm rạp, gây khó chịu nên em muốn tẩy lông. Tuy nhiên mấy chị làm cùng mách em là không nên triệt lông (http://trietlongvinhvien.vn/) ở nhà vì đau mà hiệu quả thì không cao. Mong bác sĩ tư vẫn giúp em cách làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát! Cảm ơn các bác sĩ!


- mẹo tẩy lông chân (http://trietlongvinhvien.vn/tag/meo-tay-long-chan)


- lam sao de tay long chan (http://trietlongvinhvien.vn/lam-the-nao-de-tay-long-chan-va-vet-tham-triet-de-nhanh-chong)


- tẩy lông chân vĩnh viễn bằng phương pháp tự nhiên (http://trietlongvinhvien.vn/tag/tay-long-chan-tu-nhien)


Trả lời:


Chi thân mến!


Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi của bạn , chuyên mục xin được trả lời như sau:


Lông vùng kín là vùng khá nhạy cảm và để triệt lông vùng kín hiệu quả bạn phải thực sự lưu ý. Triệt lông vùng kín tại nhà không chỉ gây đau rát mà để duy trì kết quả tẩy lông bạn cần phải tẩy lông thường xuyên, nghĩa là vùng da tẩy lông sẽ liên tục bị tác động, chịu tổn thương.


Ngày nay, nhờ công nghệ ánh sáng mới New Elight, bạn hoàn toàn có thể làm sạch lông vùng kín an toàn mà không còn sợ đau rát như khi tẩy lông tại nhà nữa.


Cách làm sạch lông vùng kín (http://trietlongvinhvien.vn/cach-nao-vua-lam-sach-long-vung-kin-triet-de-vua-dam-bao-an-toan) an toàn, hiệu quả


New Elight với tác động quang học của mình sẽ giúp bạn làm sạch lông vùng kín nhanh chóng, an toàn mà không lo đau rát. Ánh sáng New Elight kết hợp với năng lượng IPL và sóng tần RF sẽ giúp hấp thụ các melamin ở nang lông, triệt bỏ các sợi lông kể cả sợi lông mầm nhú. Các ánh sáng này triệt tiêu nguồn nuôi dưỡng sợi lông vì vậy lông vùng kín yếu đi rồi rụng một cách tự nhiên, không có khả năng mọc lại nữa. Lớp gel mát lạnh giúp bạn không bị đau rát trong suốt trị liệu đồng thời tăng hiệu quả triệt lông.


Bên cạnh tác dụng làm sạch lông vùng kín an toàn, không đau rát mà còn loại bỏ viêm nang lông, các tác nhân gây mùi hôi khiến bạn tự tin hơn trong liệu trình triệt lông.


Để làm sạch lông vùng kín thì công nghệ triệt lông bằng New Elight là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn nên đến thẩm mỹ viện Kangnam sớm để được tư vấn thêm nhé.


Chúc bạn luôn tự tin!