PDA

View Full Version : 1. Xăm viền môi thẩm mỹ nam giới công nghệ Hàn Quốc


alinhdd01
17-10-2014, 11:29 AM
Xăm viền môi thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản giúp bạn có 1 đôi môi đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng phù hợp với những người có màu môi thâm hoặc tái nhợt co nen xam moi (http://phunxamthammy.info/co-nen-phun-xam-moi-cong-nghe-han-quoc-khong).
Xăm viền môi thẩm mỹ được thực hiện như thế nào?
Để có 1 đôi môi đẹp như ý muốn, bạn sẽ phải trải qau những bước như sau:
Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Thăm khám trước khi tiến hành kỹ thuật
Trước khi xăm viền môi công nghệ Hàn Quốc, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ thăm khám, tư vấn lựa chọn màu môi, đo vẽ hình dáng môi sao cho phù hợp với màu da, màu tóc, lứa tuổi hay nghề nghiệp của mình.
Bước 2: Vệ sinh vùng môi xam moi hong tu nhien (http://phunxamthammy.info/bi-quyet-xam-moi-mau-hong-dep-tu-nhien-ngot-ngao-va-quyen-ru)
Để đảm bảo an toàn cho trong và sau khi thực hiện xăm viền môi thẩm mỹ, bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ sát khuẩn và vệ sinh vùng môi 1 cách nhẹ nhàng.
Bước 3: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ
Gây tê tại chỗ giúp bạn không gặp bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện
Bước này giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình xăm môi
Bước 4: xam vien moi (http://phunxamthammy.info/dep-moi-luc-moi-noi-voi-ky-thuat-xam-vien-moi-tham-my)
Bằng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tường, các chuyên viên tư vấn sẽ sử dụng mũi kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm môi theo hình
Tiến hành xăm viền môi thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật xăm viền môi công nghệ Hàn Quốc. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Mỹ, Hàn…chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.