PDA

View Full Version : 7 bước để có đôi mắt sáng khỏe


slight_wind01
17-10-2014, 10:06 AM
Đôi mắt luôn là một tài sản quý giá, là cửa sổ tâm hồn vì vậy các bạn phải rất cẩn thận trong việc chăm sóc cửa sổ tâm hồn này. Cách chăm sóc không khó, với 7 bước để có đôi mắt sáng khỏe[/b] dưới đây bạn chỉ cần thực hiện theo là đã có thể luôn “sở hữu” một đôi mắt sáng, thị lực khỏe.
=>Xem thêm: cắt mắt hai mí (http://catmimat.com/cat-mat-hai-mi-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep), giá cắt mắt 2 mí (http://catmimat.com/gia-tien-phau-thuat-cat-mi-mat-tren-cong-nghe-han-quoc-la-bao-nhieu), cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không (catmimat.com/cat-mi-mat-han-quoc-co-dau-co-de-lai-seo-khong)

Cách chăm sóc cho đôi mắt sáng khỏe
Bổ sung các loại thực phẩm tốt cho mắt

Tích cực bổ sung các loại rau xanh và trái cây giàu vitamin A, C, axit folic, Selen và kẽm như cam, chanh, cà rốt, nho, đu đủ…) trong bữa ăn và ngoài bữa ăn hằng ngày.

Làm việc với máy tính trong điều kiện ánh sáng đầy đủ

Nên đặt máy tính ở những nơi có độ sáng thích hợp, không chói lóa nhưng cũng không quá tối. Sau mỗi giờ làm việc bên máy tính nên thư giãn mắt, không nhìn vào màn hình máy tính, nhắm mắt lại hoặc chớp mắt nhiều lần

Tập thể dục cho mắt

Đây là phương pháp tốt để củng cố thị lực. Rất đơn giản, bạn hãy tập nhìn vào các không gian rộng, đặc biệt là cây xanh. Chớp mắt nhanh 1 đến 2 phút để tăng cường tuần hoàn máu và giúp mắt thư giãn. Đặt chiếc bút chì trước mặt, duỗi thẳng tay ra.Từ từ gập cánh tay về phía mũi và mắt luôn nhìn vào cây bút chì cho đến khi bạn không thể tập trung nhìn vào nó được nữa. Lặp lại động tác này 10 lần.

Thường xuyên đắp mặt nạ cho mắt

Mất ngủ thường gây ra các quầng thâm quanh mắt hoặc do tuổi tác gây ra các vết chân chim quanh mắt. Để cải thiện việc này hãy đắp dưa chuột và thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Trước khi đi ngủ, đặc biệt sau 10h không nên uống nhiều nước để tránh cho mắt bị sưng khi ngủ dậy.

Kiểm tra mắt định kỳ 1 năm 1 lần

Nên đến các cơ sở, phòng khám chuyên về mắt và có uy tín để kiểm tra mắt định kỳ. Đây là cách để bạn sớm phát hiện ra những tật về mắt để có hướng điều trị kịp thời.[/b]

Dùng kính chất lượng tốt

Hãy nhớ, kính rởm là kẻ thù của mắt. Ngay cả việc sử dụng các loại kính thời trang và kính chống nắng cũng cần tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định. Trong trường hợp, bạn không có kinh nghiệm hay những hiểu biết nhất định về việc chọn kính, cách tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến các bác sĩ chuyên khoa mắt để lựa được cặp kính phù hợp nhất với mình.[/b]

Đeo kính râm khi ra nắng

Quan trọng nhất khi lựa chọn kính râm chính là chỉ số SPF để bảo vệ mắt khỏi tia cực tím UVA và UVB. Chỉ số SPF bảo đảm phải trên mức 30. Nên chọn kính phù hợp khuôn mặt và không nên tháo kính ra đột ngột khi ở ngoài nắng.

Với 7 bước chăm sóc cho đôi mắt sáng khỏe, [/b]chúc các bạn luôn bảo vệ được đôi mắt của mình luôn sáng khỏe.

tuang3dl
17-10-2014, 10:16 AM
[b]CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ QUỐC TẾ [color=#ff0080]CƯỜNG THƯƠNG:

Chuyên:
- Hệ thống đặt vé máy bay trong nước và quốc tế các hãng: Vietnam Airline; Jetstart; Vietjet Air...
- Hoạt động trồng cây lâu năm, trồng rừng;
- Hoạt động dịch vụ trồng cây, chăm sóc cây cà phê, cây công nghiệp thuê;
- Hoạt động tư vấn, môi giới, cung ứng lao động trong nước;
- Buôn bán vật liệu xây dựng, thiết bị hoàn thiện công trình;
- Kinh doanh quần áo may sẵn, dịch vụ cầm cố tài sản;
- Dịch vụ môi giới, giới thiệu, kinh doanh bất động sản tại Lâm Hà, Đà Lạt, Đức Trọng, Đơn Dương, Đam rông, Lâm Đồng
Thông tin chi tiết tại: www .cuongthuong. com hoặc: 0907.511.556




www. cuongthuong. com: DỊCH VỤ MUA BÁN NHÀ ĐẤT - - TRUNG TÂM THỜI TRANG SỐ 1-- --TRUNG TAM THOI TRANG SO 1-- --CHUYÊN CUNG CẤP QUẦN ÁO SỈ, LẺ THỜI TRANG- -CHUYEN CUNG CAP QUAN AO SI, LE THOI TRANG- -ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ- -DAI LY VE MAY BAY TRONG NUOC VA QUOC TE- -ĐẶT VÉ MÁY BAY NHANH NHẤT- -DAT VE MAY BAY NHANH NHAT- -ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN- -DAT VE MAY BAY TRUC TUYEN- -MUA VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN NHANH NHẤT- -MUA VE MAY BAY TRUC TUYEN NHANH NHAT- -MUA VÉ MÁY BAY TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ- -MUA VE MAY BAY TRONG NUOC VA QUOC TE- -MUA VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ- -MUA VE MAY BAY TRONG NUOC VA QUOC TE- -CUNG CẤP QUẦN ÁO MỌI LỨA TUỔI- -CUNG CAP QUAN AO MOI LUA TUOI- -CUNG CAP QUAN AO VAN PHONG - HOP DONG- -CUNG CẤP QUẦN ÁO VĂN PHÒNG - HỢP ĐỒNG TẠI LÂM HÀ - LÂM ĐỒNG- -TAI LAM HA - LAM DONG- -TOÀN QUỐC- -TOAN QUOC QUẦN ÁO TRẺ EM- -QUẦN ÁO VĂN PHÒNG- -ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG- -ĐỒNG PHỤC HỢP ĐỒNG- -QUAN AO TRE EM- -QUAN AO VAN PHONG- -DONG PHUC VAN PHONG- -DONG PHUC HOP DONG- -TÚI XÁCH THỜI TRANG- -TUI XACH THOI TRANG- - QUẦN ÁO FASHION- - VÁY ĐẸP THỜI TRANG

duongditoituonglai88
17-10-2014, 11:42 AM
Sữa mẹ (http://mattroibetho.vn/vi/nuoi-con-bang-sua-me.nl49.bic) giúp trẻ nhỏ phát triển trí não toàn diện hơn.