PDA

View Full Version : bảng kính từ cao cấp viết bút hít từ 0982 690 611


khonoithatkim
16-10-2014, 04:21 PM
Công ty HPT cung cấp các sản phẩm bảng văn phòng gồm có bảng trắng viết bút, bảng kính viết bút cao cấp, bảng ghim nỉ khung nhôm, bảng ghim mặt bần khung nhôm, bảng di động viết bút, bảng di động viết phấn, bảng lịch công tác viết bút, bảng lịch công tác viết phấn,....
Gần đây công ty mới phát triển dòng bảng kính hít từ cao cấp, bảng vừa có thể viết bút vừa có thể dùng nam châm kẹp tài liệu lên bảng rất tiện khi sử dụng. Bảng được cấu tạo mặt bảng là kính được dán lớp hít từ do đó nam châm có thể dính chặt lên bảng và có thể kẹp được tài liệu lên bảng, nó tiện khi dạy học hay làm bảng nhắn tin trong công ty ta có thể vừa viết vừa kẹp giấy tờ gì đó lên bảng mà không cần phải dùng đến bảng ghim (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-ghim/).

http://khonoithat.com/product_images/a/013/bang_kinh_tu__91765_std.png
Bảng kính từ (http://khonoithat.com/categories/B%E1%BA%A2NG-V%C4%82N-PH%C3%92NG/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh/B%E1%BA%A3ng-k%C3%ADnh-t%E1%BB%AB/) 1.2x1.8m là bảng kính viết bút và có thể dùng nam châm để kẹp tài liệu lên bảng, bảng kính từ là sự sáng tạo trong lĩnh vực sản xuất bảng văn phòng phục vụ khách hàng.
Kích thước bảng: Dài 1800 ; Cao 1200 (mm)
Bảng kính từ 1.2x1.8m có màu trắng, cạnh bảng được mài xiết tránh các đường sắc có thể làm tổn thương đến người sử dụng bảng, góc bảng được bo tròn một cung với bán kính R=5mm bạn có thể tưởng tượng góc bảng nó sẽ tù như góc chiếc điện thoại mà bạn đang dùng. Bạn có thể chọn lắp chiều 1.2 hay chiều 1.8m làm chiều ngang chúng tôi đều có thể lắp được cho bạn.
Bảng kính từ 1.2x1.8m được gắn lên tường bằng các trụ và vít chuyên dụng, trụ kính được bọc inox sáng đẹp. Bảng kính từ có ưu điểm rất lớn đó là việc mặt bảng sẽ rất khó có thể bị xước hay mòn theo thời gian và do sử dụng vì mặt kính của bảng rất cứng.

Chúng tôi cung cấp sản phẩm tủ sắt hòa phát (http://khonoithat.com/categories/N%E1%BB%98I-TH%E1%BA%A4T-H%C3%92A-PH%C3%81T/T%E1%BB%A7-s%E1%BA%AFt-H%C3%B2a-Ph%C3%A1t/) sản phẩm của nội thất hòa phát sản xuất và được cung cấp theo hotline 0982 690 611, các bạn có thể gọi trực tiếp để được tư vấn và mua hàng miễn phí vận chuyển.

khochiu1234
16-10-2014, 09:20 PM
Có trong tay tấm vé đi đi Úc, quý khách sẽ được đén tận nơi và chiên ngưỡng vẻ đẹp vô cùng khiêu khích không dấu được sự quyến rũ của Sydney.

Đặt Những cung bậc cảm xúc khi du lịch đến Úc (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/dat-ve-may-bay-di-uc-13898.html)

Có khá nhiều người lầm tưởng Sydney là thủ đô của Úc có lẽ bơi sự nổi tiếng vốn có từ lâu của thành phố tại đất nước chuột túi này. du khách hãy một lần đến với thành phố cảng Sydney để ngắm vẻ đẹp có một không hai tại đây bằng cách đặt vé bay đi Úc.

Có trong tay tấm vé bay đi Úc, chúng ta sẽ được đén tận nơi và chiên ngưỡng vẻ đẹp vô cùng khiêu khích không dấu được sự quyến rũ của Sydney. khám phá Sydney bằng cánh cảm nhận không khí trên những bãi biển tuyệt đẹp với những bãi cát vàng óng ánh hay hòa mình vào bầu không khí sôi động tại những bãi biển lướt sóng cao vút, hãy thử sức với trường dạy lướt sóng chính ở đây để có thêm trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa.

http://tiger-airways.net/upload/file/mrquyen/image/sydney.jpg

Ngoài những bãi biển với những con sóng cao vút, Sydney còn nổi tiếng với khá nhiều những vịnh đẹp và bãi tắm yên bình, thơ mộng, nơi lý tưởng cho sự bắt đầu của tình yêu lãng mạn, không cần phải tưởng tượng khi mà các bạn có thể đặt vé bay đi Úc ngay ngày hôm nay để cùng chúng ta bè đi đến miền đất tươi đẹp đầy nắng và cùng hòa mình vào thiên nhiên nơi đây .

Những cung bậc cảm xúc khi du lịch đến Úc (http://tiger-airways.net/he-thong-dai-ly/dat-ve-may-bay-di-uc-13898.html)