PDA

View Full Version : Trị tàn nhang và trị nám có giống nhau không?


hainb212
15-10-2014, 10:25 PM
Chào chuyên mục tư vấn tritannhang.net! Mấy hôm trước tôi có đi khám, soi da thì được bác sỹ chẩn đoán là bị tàn nhang. Tôi nghe nói dieu tri nam tan nhang (http://tritannhang.info/giai-phap-nao-dieu-tri-nam-va-tan-nhang-mang-lai-ket-qua-triet-de)cũng giống nhau. Chị bạn tôi bị nám mà điều trị mất 6 lần. Không biết trường hợp của tôi bị tàn nhang phải điều trị như thế hay là nhiều hơn ah?
Để tôi có thể biết và sắp xếp công việc, thời gian để điều trị. Và có thể cho tôi biết về chi phí điều trị tàn nhang là bao nhiêu được không ạ?Mong sớm nhận được câu trả lời.( Lê Thị Quyên – Hải Dương)

Gợi ý xem thêm:

>> cách làm hếttàn nhang trên mặt (http://tritannhang.info/cach-nao-lam-het-tan-nhang-triet-de-o-mat-ma-khong-de-lai-seo)

>> phuong phap tri tan nhang (http://tritannhang.info/ly-laser-toning-duoc-coi-la-phuong-phap-tri-tan-nhang-toi-uu)



Trả lời :

Chào chị Quyên!

Trước hết, bạn cần phân biệt giữa nám da và tàn nhang, chúng đều là những bệnh lý sắc tố da. Tuy nhiên, tan nhang (http://tritannhang.info)chỉ là những nốt nâu trên bề mặt da nên việc điều trị sẽ không phức tạp như với điều trị nám.

Hiện nay ngành thẩm mỹ đã và đang áp dụng công nghệ laser Laser Toning vào điều trị tàn nhang, chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất có thể loại bỏ được hơn 90% tàn nhang trên mặt. Laser Toning là công nghệ mới nhất hiện nay, được kiểm định khắt khe bởi FDA – Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và tính hiệu quả. Đặc biệt Laser Toning với tia laser màu hiện đại chỉ tác dụng vào các sắc tố melanin mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh, do đó hoàn toàn không gây tổn thương da sau khi điều trị và không để lại sẹo. Chi phí điều trị tàn nhang là 6-12 triệu.

Còn đối với điều trị nám da, Laser Toning có thể điều trị được nám sâu, kết hợp điều trị nám hỗn hợp một cách hiệu quả sau một liệu trình điều trị từ 4-10 lần. Kết thúc liệu trình điều trị có thể loại bỏ tới 80 – 90% nám trên da mặt. Liệu trình điều trị từ 1,5 – 3 triệu/lần.

Điều trị tàn nhang bằng laser (http://tritannhang.info/sau-dieu-tri-tan-nhang-bang-laser-toning-da-co-bi-mong-va-bat-nang-khong)Toning hiện đang được áp dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam với quy trình đạt chuẩn an toàn. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hoặc liên hệ tới tổng đài TMV Kangnam 19006466 để được tư vấn và giải đáp thêm!