PDA

View Full Version : khóa Học lái xe ô tô hạng B2 chỉ 5 triệu đồngkhóa Học lái xe ô tô hạng B2 chỉ 5 triệu đồngkhóa Học lái xe ô tô hạng B2 chỉ 5 triệu đồng


kmibiz
15-10-2014, 02:43 PM
Học lái xe ô tô hạng b2 (http://hoclaixetotnhat.com) ở đâu là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe hơi ngày càng trở nên dễ thực hiện khi cuộc sống phát triển với tốc độ mạnh. Thì việc học bằng lái xe oto b2 cũng trở nên ngày càng quan trọng. Bằng lái xe ô tô không những là giấy phép lái xe, nó còn là giấy tờ đảm bảo cho sự an toàn, và sự tự tin khi bạn tham gia giao thông. Bên cạnh đó nhiều trung tâm dạy học thi bằng lái xe hạng b2 mọc lên như nấm, thật , giả lẫn lôn. Trung tâm đào tạo lái xe trường đại học phòng cháy là một trường đào tạo lái xe oto b2 lâu năm và uy tín. Ở Phòng cháy, không những bạn học bằng lái xe mà còn được học các kinh nghiệm, kỹ năng thực tế khi lái xe trên khắp nẻo đường, giúp bạn xử lý tốt khi gặp các tình huống xấutrong quá trình lái xe. Đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như người ngồi trên xe.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE ĐH PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY
Đ/c: Số 243 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.
ĐT: 0938.158.933 - 0966.540.364 (Mr. Đức)
Học phí trọn gói: 5 triệu đồng/khóa B2
Với kinh nghiệm nhiều năm của Trung tâm trong lĩnh vực dạy nghề lái xe, Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe trường Đại học phòng cháy chữa cháy bộ công an xin phép được giới thiệu tới các bạn khóa Học lái xe ô tô b2 (http://hoclaixetotnhat.com)

Học bằng lái oto B2 tại trung tâm chúng tôi bạn sẽ được các lợi ích sau:

1. Cơ sở vật chất khang trang và hiện đại

2. Giáo viên giảng dạy lịch sử, nhiệt tình và chu đáo

3. Trung tâm có giáo viên dạy vào thứ 7 và chủ nhật, trong và ngoài giờ đáp ứng đầy đủ nhu cầu học lái của các học viên.

4. Nếu học viên có nhu cầu trung tâm có giáo viên đến tận nhà để đón học viên trong và ngoài giờ.

5. Các học viên được học và thi sát hạch trên các xe cảm biến mới 100% như: Vios, KIA, ISUZU, Gentra, Chevrolet…để anh chị khỏi bỡ khi thi cũng như hoàn thành khóa học.

6. Được hướng dẫn tận tình trên đường và trên sa hình để học viên có kiến thức chắc chắn nhất.

7. Học viên được học và thi tại trung tâm

8. Sân bãi rộng rãi, đủ chỗ cho nhiều học viên thực hành cùng lúc

Cam kết:
1. Thời gian học lái xe và thi không quá 3 tháng 10 ngày

2. Học phí là trọn gói không phát sinh thêm bất kỳ chi phí phụ nào khác.

3. Được tùy chọn lịch học lái xe phù hợp với công việc của bạn
Tham khảo: Click Học lái xe ô tô b2 (http://hoclaixetotnhat.com)