PDA

View Full Version : Các cách chữa bệnh hôi nách bằng bài thuốc dân gian


itsmemrtrung
14-10-2014, 04:41 PM
Các cách chữa bệnh hôi nách bằng bài thuốc dân gian

Hôi nách không chỉ tạo ra mùi hôi khó chịu mà còn khiến người bệnh rơi vào trạng thái tâm lý lo lắng thậm chí dẫn đến trầm cảm kéo dài. Từ lâu, một số bài thuốc hay đã được ông cha ta lưu truyền và để lại. 4 cách trị hôi nách (http://trihoinach.net) bằng bài thuốc dân gian sau đây là một trong những vị thuốc rất thông dụng

Chữa hôi nách bằng tỏi
Tỏi 30g, mật đà tǎng 10g. Tỏi bóc bỏ vỏ, giã nhuyễn, rắc mật đà tǎng (đã tán nhỏ) vào trộn đều. Mỗi lần dùng 5gr thuốc này đắp vào nách, đặt gạc lên, dùng bǎng dính cố định lại. Mỗi ngày làm 1 lần, mỗi đợt 7 ngày.
Chữa hôi nách bằng phèn chua
Chưng khoảng 50g phèn chua (phèn cục bình thường) đã giã nhỏ và cho vào nồi nung, tốt nhất là nung bằng nồi đất. Chưng nóng cho phèn rút hết nước, trở thành phèn xốp nở phồng ra gấp 2-3 lần chúng ta gọi là phèn phi hay bột phèn chua. Sau khi tắm rửa sạch sẽ bạn chà xát phèn chua lên nách và chân . Tuần bôi 3-4 lần.

Chữa hôi nách bằng mướp đắng
Bạn có thể tự chế trà khổ qua để chữa trị hôi nách, cách này cũng rất hiệu quả. Những trái khổ qua già (không phải trái chín) bạn mua về xắt mỏng, phơi khô sau đó đem sấy lên và pha như pha trà uống bình thường (hơi có vị ngăm ngăm đắng) sau một thời gian sẽ khỏi được bệnh hôi nách.
Cách chữa hôi nách (http://trihoinach.net/chua-hoi-nach) bằng dưa leo
Cho một ít bột nghệ, một thìa nước cốt chanh và một thìa nước ép dưa leo vào trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc quánh lại. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da dưới nách. Để khoảng 20 – 25 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm. Hãy kiên trì thoa hỗn hợp này vào vùng nách 2 – 3 lần một tuần để có kết quả tốt nhất.