PDA

View Full Version : 1410. 6 cách trị mụn đầu đen cực nhanh


hnamkn01
14-10-2014, 09:03 AM
Trái lại, ngay tại nhà bạn với việc dùng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên sẽ khiến cho những nốt mụn trứng cá phải "tự động thoái lui", trả lại cho bạn làn da tươi sáng, mịn đẹp, bằng lòng.
1. Trộn 1 thìa nước chanh với một thìa bột quế để đắp lên mụn giúp trị mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/tri-mun-dau-den-hieu-qua-triet-de). Chú ý hỗn hợp này khuyến cáo không nên dùng cho làn da mẫn cảm.
2. Nghiền nát vỏ cam với một ít nước rồi chấm lên những vết mụn trên mặt giúp trị mụn đầu đen hiệu quả (http://trimunkangnam.com/co-cach-nao-tri-mun-dau-den-hieu-qua-khong).
3. Lấy một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần chữa trị. Biện pháp này sẽ giúp bạn loại trừ những vết nhọt mà không để lại vết sẹo giúp trị mụn đầu đen tận gốc (http://trimunkangnam.com/cach-nao-tri-mun-dau-den-tan-goc-va-khong-tai-phat-tro-lai).
4. Trộn một thìa dầu lạc với một thìa nước chanh tươi để làm hỗn hợp ngăn chặn việc hình thành mụn đặc biệt là mụn đầu đen.
5. Đắp một ít nước lá bạc hà lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các vết sâu bọ cắn, bệnh ghẻ, eczema và các chứng viêm da khác.
6. Nghiền nát vỏ đậu với nước chanh tươi sau đó đắp lên vùng mụn. Đây là biện pháp rất hiệu quả để điều trị mụn đầu đen và các điểm vết trên da mặt.
>> Tìm hiểu thêm: làm sao để hết mụn đầu đen (http://trimunkangnam.com/lam-nao-de-het-mun-dau-den-tan-goc-mot-cach-toan-nhat)