PDA

View Full Version : Cảm nhận ban đầu về sản phẩm điện thoại HTC Rhyme


nguyenthinew
13-10-2014, 06:34 PM
Nguồn xã hội (http://truongaulac.edu.vn/threads/18054-Dac-diem-thu-vi-cua-san-pham-dien-thoai-HTC-Rhyme.html?p=18392) - Trong ngày 22/11, hãng HTC đã cho xuất hiện điện thoại HTC Rhyme, một chiếc điện thoại màn hình cảm ứng mới đẹp dành riêng cho những khách hàng ước muốn mua được dòng điện thoại thông minh, có kiểu thiết kế đẹp và rất style. Tại thời điểm ra mắt, Rhyme đã gây nên 01 cơn sốt mạnh trên thị trường, cho khách hàng thấy được 1 dòng điện thoại khá là thời trang. & bây giờ ta hãy cùng nhau nghiên cứu về chiếc điện thoại hấp dẫn này nhé!.
http://thamtuthaiha.com/uploads/noidung/images/phan-mem-nghe-len-giam-sat-dien-thoai-htc.jpg
Kiểu mẫu điện thoại HTC Rhyme tại thời điểm xuất hiện đã lôi cuốn được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Nó là dòng điện thoại được thiết kế dành riêng cho chị em. Do đó mà các thiết kế của nó vô cùng bắt mắt & cũng đã tạo nên sự ấn tượng với người sử dụng. Từ sau khi chính thức được HTC giới thiệu, phải từ 02 đến 3 tháng sau Rhyme mới có mặt ở nước ta. Dòng điện thoại này cũng không phải rẻ tí nào, mức giá của nó từ khi mới có mặt lên tới 12 triệu đồng.Thay thế cho các màu sắc thông thường như trắng và đen, điện thoại HTC Rhyme sở hữu được hai phiên bản cùng với màu sắc lạ, bản sáng màu với lớp vỏ xanh nhạt phối với màu trắng đục & một phiên bản là sắc màu tím đậm. Tuy nhiên, phiên bản điện thoại màu tím đậm đẹp và ấn tượng hơn nhiều, thích hợp đối với các bạn nữ hơn. Rhyme là dòng điện thoại có độ lớn trung bình ngày này, tạo cảm giác khi cầm điện thoại trong tay khá gọn gàng & khá chắc chắn. HTC Rhyme dùng bộ vỏ nguyên một khối kết hợp giữa nhựa và nhôm làm cho điện thoại dày hơn 10 mm. Tại vì đây là điện thoại dành cho các bạn nữ do đó HTC chú trọng vào mẫu thiết kế của máy nhiều hơn.
http://thamtuthaiha.com/uploads/noidung/images/phan-mem-nghe-len-giam-sat-dien-thoai-htc.jpg
Giao diện của điện thoại HTC Rhyme rất rõ nét, độ phân giải khá cao. Vì có độ phân giải 480 x 800 pixel mà có màn hình nhỏ chỉ với 3.7 inch nên những hình ảnh được hiển thị rõ nét hơn. Mặc dù màn hình chính của Rhyme hơi bé đối với những dòng smartphone thời điểm hiện tại nhưng nó cũng hiển thị rõ ràng tất cả các chi tiết cũng như là cho thấy sắc màu rất xinh đẹp.
Đối với camera 5 Megapixel, điện thoại HTC Rhyme cho phép người dùng có thể quay video ở chất lượng HD. Chất lượng video thu được tốt, âm thanh rõ ràng & hình ảnh đạt được chi tiết, đủ khung hình nên lúc phát lại vô cùng mượt mà. Trong khi đó, phần chụp hình của Rhyme vẫn giữ những chức năng tương tự như ở những dòng điện thoại màn hình cảm ứng gần đây của hãng HTC cùng với nhiều chức năng nâng cao. Chất lượng bức ảnh chụp của Rhyme mặc dù không được nhận xét cao nhưng vẫn làm vừa lòng người sử dụng trong rất nhiều điều kiện. Tuy nhiên khả năng làm cân bằng trắng của điện thoại đôi lúc hoạt động không chính xác tạo cho màu sắc chụp của bức ảnh đôi khi bị lệc lạc, mờ hay nhạt đi so với hiện thực.

Giờ đây thì chắc có lẽ bạn đã thấy được các yếu tố hấp dẫn của dòng điện thoại HTC này rồi phải không? Nếu bạn là một người ưa thích 1 dòng điện thoại phong cách thời trang nhưng không có nhiều tiền để đầu tư cho một chiếc điện thoại thì chính tôi nghĩ điện thoại HTC Rhyme là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn đấy. Mong các bạn sẽ có thể tậu được 01 chiếc điện thoại xinh đẹp và vô cùng quyến rũ nhé!
http://nguyenduystudio.com.vn/threads/673-Thong-tin-ve-san-pham-dien-thoai-HTC-Rhyme.html?p=715