PDA

View Full Version : Phương pháp chữa mụn thịt quanh mắt cho phụ nữ tuổi 30


hainb212
13-10-2014, 11:23 AM
Xin chào chuyên mục tư vấn thẩm mỹ viện Kangnam. Tôi là Ngọc Thanh, năm nay tôi 30 tuổi. Trước đây, làn da của tôi tương đối trắng sáng và khá mịn màng. Nhưng không hiểu lý do vì sao, bước vào độ tuổi 30, trên mặt tôi, đặc biệt xung quanh mắt xuất hiện khá nhiều mụn thịt. Mụn làm da tôi trở nên sần sùi, kém tươi trẻ khiến tôi lo lắng lắm. Vậy chuyên mục có thể tư vấn cho tôi giải pháp chữa trị mụn thịt quanh mắt (http://trimunthit.net/cach-chua-mun-thit-quanh-mat.htm)cho phụ nữ tuổi 30 không ạ? (Ngọc Thanh –Hà Nội)
Gợi ý xem thêm:


>> đốt mụn thịt (http://trimunthit.net/dot-mun-thit-quanh-mat-o-dau-tot-nhat.htm)


>> lam sao de het mun thit (http://trimunthit.net/lam-sao-de-het-mun-thit.htm)


BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Ngọc Thanh thân mến!


Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Mụn thịt quanh mắt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi là những khối u lành tính, không đau rát, không ngứa, thường xuất hiện ở những khu vực nhạy cảm như ở xung quanh vùng mắt, khi để lâu, mụn sẽ mọc lan ra cả trán, mũi, cằm, thậm chí mọc ở cả thân trên. Tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng lại làm mất đi tính thẩm mỹ, gieo tâm lý tự ti và lo sợ cho chị em.


Loại bỏ những nốt mụn thịt này không phải là 1 sớm 1 chiều. Các phương pháp thông thường thường không thể đem lại hiệu quả trị mụn như ý muốn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này lấy lại làn da sáng đẹp, mịn màng không tì vết, bạn nên áp dụng công nghệ trị mụn thịt (http://trimunthit.net)Laser Co2 Fractional – Giải pháp trị mụn thịt tốt nhất hiện nay giúp triệt tiêu hoàn toàn mụn thịt chỉ trong 1 lần duy nhất.


chữa mụn thịt Laser Co2 (http://trimunthit.net/dieu-tri-mun-thit-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional)Fractional là kỹ thuật tương đối đơn giản. Dựa vào tình trạng cũng như kết cấu mụn thịt trên làn da của khách hàng, bác sĩ sẽ điều chỉnh tần số laser sao cho phù hợp với mức độ nông sâu của từng chiếc mụn thịt cũng như ngưỡng chịu nhiệt của da. Sau đó chiếu laser lên vùng có mụn thịt đốt cháy hoàn toàn cồi nhân mụn và ngăn ngừa không cho chúng tái phát trở lại. Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng định vị chính xác nơi cần điều trị, chính vì vậy những mô da xung quanh ở vị trí bắn vẫn được đảm bảo an toàn tuyệt đối, các tế bào da được kích thích phát triển nhanh chóng, kéo dài quá trình tái tạo collagen đồng thời các vết lõm được làm đầy. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mụn thịt trên da sẽ được loại bỏ hoàn toàn giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da đẹp, mịn màng, không tì vết.


Nếu muốn hiểu thêm về công nghệ nay, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi vào Tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn luôn xinh đẹp!