PDA

View Full Version : Làm người yêu vui vs các món quà giáng sinh mới mẻ


nguyenthinew
13-10-2014, 06:34 AM
Nguồn tham khảo (http://ict-vn.net/threads/khien-nua-con-lai-vui-cung-vs-cac-mon-qua-giang-sinh-doc-dao.10720.html) - Thế giới quà giáng sinh đang có vô vàn sản phẩm vs hình dáng phong phú và đa dạng. Vấn đề gây ra trở ngại & sự hào hứng ở trong dịp Chúa Giáng Sinh năm nay là chọn sao cho được mẫu quà biểu lộ tình cảm thắm thiết, mang đến cho người nhận niềm hạnh phúc, vui vẻ.

Không đắt và cool
Mang dáng đặc trưng của Giáng Sinh gồm cây thông Noel, chuông nhỏ, thú bông làm với chất liệu len được làm sẵn đa gam màu & các quà lưu niệm đó luôn luôn mới, đa dạng phong phú, phù hợp vs nhu cầu của các bạn và nó có nhiều size. 1 số loại quà giáng sinh nhỏ và lạ lùng chính là những loại hình quả chuông, móc chìa khóa hình người tuyết, ông già Nô-en làm từ len, gối nằm v.v… Các mẫu sản phẩm đấy thường hay được những bạn tuổi teen hoặc là các nhân viên trong công ty mua để tặng nhau.
http://www.quatangphunu.com/images/tintuc/nghe_thuat_tang_qua_giang_sinh.jpg
Thông điệp ngào ngọt

Các chàng hãy đem đến cho ấy niềm vui và kinh ngạc bằng cách mình tự tạo ra 1 tấm thiệp nghịnh ngợm vs 1 vài lời thương yêu ngào ngọt để nửa còn lại của các bạn hiểu được mình rất là hạnh phúc & tự hào dường nào về nàng ấy. Chúng ta có thể tham khảo 1 vài mẫu thiệp độc đáo trên trang web, cộng thêm 1 xíu tỉ mẩn và tự chế 01 tấm thiệp hand-made chứa đựng thương yêu sẽ là một món quà giáng sinh ấm áp giữa mùa đông lạnh.

Quà giáng sinh - Áo ấm mà lạnh

Không khí mỗi lúc càng hạ nhiệt độ và nửa còn lại của các bạn đang cần một cái áo ấm. Những mẫu mã áo khoác dịu nhẹ, thanh tao vs các gamme màu trầm hay kiểu áo len cổ lọ mix phối cùng vs khăn choàng len quả thật thích hợp với các cơn gió lạnh giá ở phía Bắc. Nếu bạn ở phía Nam, những kiểu áo thun tay dài duyên dáng, năng động sẽ không làm người ấy buốt giá giữa không khí lành lạnh ở SG.

Các món ăn hấp dẫn

Chăm sóc chiếc bụng trống rỗng của nàng ấy sau giờ quần quật bằng một vài món hợp miệng sẽ làm nửa còn lại cực kì xúc động đó. Đừng quên món gà tây hay là bánh khúc cây phổ biến trong đêm noel nhé.
1 buổi tiệc ấm cúng cùng các bài nhạc noel & cùng gợi nhắc lại kỉ niệm vui. Sáng kiến ấy tuyệt vời lắm đó, vì bởi tất thảy giây khắc lãng mạn & ý nghĩa sẽ là quà giáng sinh khiến cô nàng cảm động, ngập tràn bên trong không khí gần gũi, thân thiết của hai người.
http://nhahanghaicang.vn/wp-content/uploads/2012/12/qua-tang-noel.jpg
1 bộ film hấp dẫn dành cho couple

Thay vì ngồi ở nhà xem một số kênh truyền hình thân thuộc trên TV, bạn hãy mặc áo ra rạp chiếu film để thường thức cùng với người ấy 1 bộ phim về Giáng sinh. Với cái không khí se se lạnh, 1 bộ film thú vị thật sự là một món quà giáng sinh tuyệt vời dành cho cô nàng.
http://eppliedsystems.net/threads/32285-Lua-chon-qua-giang-sinh-doc-dao-cho-nguoi-ay.html?p=55218