PDA

View Full Version : Phương pháp chọn lựa quần jean phù hợp phọoc người


nguyenthinew
12-10-2014, 12:01 PM
Nguồn mạng (http://www.raovatthoitrang.com/threads/quan-jean-cung-bien-phap-chon-cho-thich-hop-voi-voc-nguoi.29998/) - Quần Jean cũng là một trong các item quan trọng trong tủ trang phục của các bạn. Dù item này không thiệt kén người mặc, song để có thể biết cùng với nắm bắt được tuyệt chiêu mặc quần jean xinh đẹp thì các bạn nên theo dõi bài sau đây nhe!
Để kết hợp cùng với quần jean ống đứng, bạn có thể lựa giày cao gót, hoặc đế bằng đều ok. Tuy nhiên sandal đế xuồng ắt hẳn sẽ là sự chọn lựa chuẩn nhất.

Ống đứng

Khi bạn còn đang lăn tăn không biết cần chọn lựa thiết kế quần như thế nào cho phù hợp thì không nên ngần ngừ chọn quần ống côn bởi vì bất cứ ai cũng có khả năng mặc loại quần này . Tuy nhiên, cần ghi nhớ chọn mẫu ôm vừa đùi để nhìn có vẻ không lếch thếch nghe.
Để mix cùng với quần jean ống đứng, bạn chọn lựa giày có gót cao, hoặc đế xuồng đều ổn. Tuy nhiên sandal đế xuồng ắt hẳn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
Bạn đừng nên mặc quần jean gam màu trắng lúc đi chơi trên bờ biển, thay vào đó, quần màu sắc trắng hẳn sẽ thích hợp hơn lúc bạn bận “đi bát phố” vào buổi tối.

Lửng

Không có độ dài chuẩn cho quần kiểu lửng. Bởi vậy, chị em nhỏ bé hay cao to đều có khả năng bận được mẫu quần này một khi chọn được cái có chiều dài thích hợp với bản thân mình.
Với quần thiết kế lửng, bạn cũng có thể phối với giày cao gót có quai hậu hoặc sandal có gót cao, có gót thấp đều ok tuy thế giày cao gót có quai hoặc dép sandal gót vuông chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn style năng động.
Nếu bạn muốn sở hữu phọoc người mảnh mai hơn, nên chọn lựa quần lửng màu sắc tối cũng như loang màu.

Kiểu dáng quần jean ống bát

Các bạn muốn có được đôi chân thon thả, dài miên man, cần chọn lựa quần ống vẩy. Không những vậy, thiết kế quần này còn giúp cho nổi “bần bật” vòng hông cùng với mông đầy đặn của bạn.
Quần có phần ống dài, phủ được 1/2 độ dài gót giày là đẹp nhất khi mặc quần jean ống bát. Các bạn cần nhớ lựa kiểu với chất liệu có thể co giãn để nhìn trông không rộng. Một khi bạn mong muốn trông thanh mảnh hơn, hãy phối quần ống bát cùng với áo cánh chiffon, dễ thương. Hay nếu các bạn thích nhìn tròn trịa hơn, bạn cần kết hợp với sơ mi rộng che lấy hông.

Quần skinny
Kiểu dáng quần jean skinny ắt hẳn sẽ hỗ trợ làm những đường cong gợi cảm cho những phụ nữ sở hữu dáng hình mảnh mai, ít đường cong. Gấu quần chỉ nên dừng lại ở mắc cá chân với mục đích trông không bị nhăn lại.
Để mix với quần skinny, bạn lựa giày đế bằng hay cao gót đều chuẩn.
http://a9.vietbao.vn/images/vn901/van-hoa/11102994-j8.jpg
Style quần jean nam

Kiểu quần này cực kì phù hợp với các bạn muốn che đi vòng 03 cùng với đùi to lớn. Này cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái mong muốn sự phóng khoáng lại không mong muốn diện quần quá to.
Quần nam chắc hẳn sẽ đạt tác dụng cao nhất nếu rộng vừa đủ để đối tượng trước mắt có khả năng vận dụng sự tưởng tượng cho đường cong bên trong nó.
Giày cao gót có quai có đế to chắc chắn sẽ rất thích hợp cùng quần jean nam xắn gấu. Hơn vậy, cần chọn quần sắc màu tối với phai, các bạn chắc hẳn sẽ có một phong cách tinh tế mà sành điệu.