PDA

View Full Version : Chậu cây cảnh trông nhà


chautrongcay
12-10-2014, 11:22 AM
Trích dẫn: http://chaucanhcomposite.wordpress.com/2014/09/30/chau-cay-canh-trong-nha/

Chậu trồng cây càng ngày càng trở thành quan trọng trong thiết kế và trang trí nội thất. Một chiếc chậu đẹp giúp không gian nhà bạn trở nên tròng lành và thiên nhiên hơn, chẳng những thế chất lượng cuộc sống sẽ tăng lên đáng kể.

Thiết kế chậu trồng cây cho nhà phố không phải là cực kỳ khác so với các nhà tiêu chuẩn với ngoại lệ là phong cách trang hoàng phải xuất hiện cởi mở hơn và nhỏ gọn để tạo ra cảm giác về một không gian lớn hơn. Thiết kế chậu trồng cây đương đại cho nhà phố được sử dụng các nguyên liệu gỗ, cùng với việc phối màu sắc làm cho căn phòng có một sức hút diệu huyền. không những có được kiến trúc độc đáo, đẹp và sáng tạo, ngôi nhà còn được trang bị chậu trồng cây hiện đại.

Chậu trồng cây được thiết kế với một phòng khách đa chức năng, vừa là nơi chào đón khách vừa là nơi ngồi ngơi nghỉ, thư giãn, nói chuyện tán gẫu với bạn bè. Với gam màu xám trắng chủ đạo kết hợp với những chiếc chậu trồng cây lung linh làm cho không gian căn phòng trở nên không chỉ thoáng rộng mà còn hiện đại và rõ nét. Tiêu chí hợp lý về màu sắc, và không gian đã được thiết kế gia đảm bảo trong cách chọn lựa và xếp đặt đồ nội thất. Không gian từ đó đơn giản nhưng vẫn không kém vẻ tinh tế với những chiếc chậu trồng cây xinh đẹp. Những chậu trồng cây như thế này mang đến cho bạn không gian xanh, không khí trong lành giúp cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, dễ chịu sau những giờ học tập và lao động mệt mỏi.

Tạo ra thiết kế nội thất tối giản trong nhà phố để tận dụng không gian hiệu quả nhất. Duy trì đường sạch sẽ toàn đồ nội thất, trang trí chậu trồng cây và các yếu tố để tạo ra ảo mộng rằng căn phòng lớn hơn. Giữ lộn xộnđến mức tối thiểu cũng để mắt được rút ra đối với các mục lớn trong phòng chứ không phải là nhỏ, các mục không quan trọng. Việc điểm thêm một vài vị trí trong nhà với chậu trồng cây là rất quan trọng, màu xanh của cây là như những điểm nhấn đầy tự nhiên chẳng thể rời mắt được.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một chiếc chậu trồng cây đẹp, vui lòng liên hệ chúng tôi.

FB: www.facebook.com/YourHomeYourGarden (http://www.facebook.com/YourHomeYourGarden)

Điện thoại: 0938 415 815 (gặp anh Hiếu)

chautrongcay
13-10-2014, 10:29 PM
Bài viết rất hay! thanks chủ theard

chautrongcay
14-10-2014, 01:24 PM
Bài viết rất hay! thanks chủ theard

chautrongcay
15-10-2014, 09:38 AM
Bài viết rất hay! thanks chủ theard

chautrongcay
16-10-2014, 12:24 PM
Bài viết rất hay! thanks chủ theard

choata121
16-10-2014, 04:27 PM
Nắp hố ga (http://www.hungthinhjsc.info/) chính là những cái hố nằm ở dưới cống thoát nước thải, và cứ một đoạn cống dài lại có một nắp hố ga, trên miệng hố có một cái nắp để tiện cho việc nạo vét hố ga. Khi dòng nước chảy qua, những chất thải, chất cặn bã, chất bùn… sẽ chìm xuống để tránh tình trạng tắc cống. Và cũng thay vì việc phải thông cống nghẹt hàng vài trăm mét thì khi có hố ga, chúng ta chỉ cần nạo vét hố ga là xong.
http://3.bp.blogspot.com/-5bEQoVEotNk/U1k73NncAXI/AAAAAAAAAC0/mBHyAbPxT94/s1600/nap+ga+gang.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-5bEQoVEotNk/U1k73NncAXI/AAAAAAAAAC0/mBHyAbPxT94/s1600/nap+ga+gang.jpg)

Hình ảnh nắp hố ga do cty Hưng Thịnh sản xuất
Hay nói cách khách, hố ga là 1 phần trên đoạn cống nhưng thường là thấp hẳn xuống so với mặt cống, để cho đất cát khi chảy qua đó thì lắng xuống đó. Công nhân vệ sinh chỉ nhấc nắp hố ga lên nạo vết ở hố ga (http://www.hungthinhjsc.info/) thôi, thay vì phải nhấc toàn bộ nắp cống để nạo vét toàn bộ cống.
Như vậy, chúng ta đã hiểu nắp hố ga là gì và một số tác dụng rất quan trọng của nó. Ngoài ra, hố ga còn có một số tác dụng sau: - Thu nước. - Làm vệ sinh đường ống. - Thay đổi độ dốc, hoặc dòng chảy. - Giao nhau nhiều đường ống. - Lắng đọng 1 phần các chất cặn lắng.
Trong trường hợp Quý khách hàng đang có nhu cầu về mua bán nắp hố ga (http://www.gangthepthainguyen.com/), Quý khách đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi, các chuyên gia của chúng tôi sẽ đến tận nơi để phục vụ Quý khách hàng. Quý khách hãy gọi đến số điện thoại quen thuộc của chúng tôi để được phục vụ tốt nhất với giá rẻ nhất: 0984384573 – hoặc Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tại văn phòng công ty để được tư vấn và phục vụ nhiệt tình. Nguồn: ban nap ho ga http://www.hungthinhjsc.info/

chautrongcay
17-10-2014, 10:08 AM
Bài viết rất hay! thanks chủ theard