PDA

View Full Version : Làm sao để giảm mỡ mông to?


quangeasy
11-10-2014, 01:34 PM
Phụ nữ ai cũng hi vọng muốn sở hữu vòng 3 gợi cảm để có trạng thái tự tin hơn khi diện đồ. Nhiều chị em đã tìm kiếm rất nhiều phương pháp để khắc phục vòng mông to quá khổ của mình nhưng kết quả không như mong muốn. Giải pháp giảm mỡ cho vòng mông to một cách khoa học đó là xây dựng một chế độ tập luyện hợp lý cho vòng mông.


Vòng 3 đẹp nhất (http://diendanthammy.com/threads/the-nao-la-vong-3-dep-cung-tim-hieu-cach-de-co-vong-3-dep-goi-cam.29093/)- Thế nào mới được cho là vòng 3 đẹp , thế nào mới là một vòng 3 quyến rũ Vòng 3 khủng (http://diendanthammy.com/threads/the-nao-la-vong-3-dep-khung-cung-tim-hieu-cach-de-co-vong-3-dep-goi-cam.29093/)- như thế nào mới được cho là 1 vòng 3 siêu khủng Quần lót nam độc (http://diendanthammy.com/threads/tiet-lo-nhung-mau-quan-lot-nang-mong-cho-nu-dang-hot.28470/)- tổng hợp những mẫu quần lót cho nam độc nhất


Bài tập làm chắc mông


Các chuyên gia cho rằng bài tập về làm chắc mông là dễ thực hiện nhất ở mọi lúc man di nơi ví dụ: Bạn có thể thực hiện bài tập này trong lúc rửa chén bát hay đơn gản và thiết thực hơn là trong lúc bạn chờ xe buýt khi bạn đến trường. Đây là bài tập dễ dàng nhất giúp làm săn chắc vòng 3, gọn như những gì bạn cần để cho mình ngày một đẹp hơn. Bài tập này thực hành văn bằng việc đứng thẳng, giữ cho bụng phẳng và hít thật sâu và giữ đúng phong thái này trong 5 đến 10 giây và làm liên tiếp từ 12 đến 15 lần trong mỗi lần tập. Hãy thực hành bài tập này hằng ngày đẻ có kết quả tốt nhất trong một thời kì ngắn.


http://nangmong.info/wp-content/uploads/2014/10/nang-mong-7.jpg


Bài tập leo lên cầu thang


Hiện nay các công ty lớn ít sử dụng thang gác bộ vì đã có thang gác máy nhưng nếu bạn muốn làm mông to săn chắc thì bạn cũng có trạng thái thay vì đi thang gác máy thì mình đi bằng cầu thang bộ điều này sẽ làm đổi thay diện mạo mới của bạn. Hãy đảm bảo về tình trạng sức khỏe của bạn trước lúc leo cầu thang bộ hãy bước nhẹ nhõm và liên tiếp để kéo căng cơ mông của bạn và đạt kết quả tốt nhất . Bài tập này bạn sẽ cảm thấy cơ mông của bạn như đang dãn ra và leo thang gác sẽ làm cho bạn ra nhiều mồ hôi hơn. Bạn cho nên tạo nếp leo thang gác ở mọi lúc man di nơi để có thân thể đẹp và cân đối nhé.


http://nangmong.info/wp-content/uploads/2014/10/nang-mong-2.jpeg


Bài tập bước sang ngang


Các chuyên gia cho rằng giả dụ bạn không có thời kì và không gian để thực hiện danh thiếp bài tập vận động để làm săn chắc vòng 3, giúp mong dep hơn thì bạn có trạng thái thực hành bài tập này lúc bạn đang xem TV. Nếu bạn ý thức về được việc làm của mình thì bạn có thể mở chương đệ trình tập trạng thái dục làm săn mông để thực hành theo điều này sẽ rất tốt do giả dụ vậy thì bạn sẽ có được kết quả nhanh hơn. Bạn có trạng thái thêm cho mình một quả tạ nho nhỏ để làm tăng thêm trọng lượng cho mỗi lần tập của mình và bạn luôn luôn tập và tập ít nhất là 15 lần tập cho mỗi bên.