PDA

View Full Version : Quy trình trị mụn hoàn hảo


itsmemrtrung
10-10-2014, 11:59 AM
Quy trình trị mụn hoàn hảo

Mụn là tổn thương ngoài da thông thường, là bệnh phổ biến mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng là gánh nặng tâm lý, đặc biệt ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ.

Một số trường hợp nếu không được chữa trị kịp thời sẽ gây tổn thương và nhiễm trùng da nghiêm trọng, để lại sẹo vĩnh viễn. Vì vậy điều trị mụn triêt để là cần thiết và quan trọng, là vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm và lo lắng.

Vì sao phải trị mụn trứng cá (http://cachtrimun.org/)?
Một làn da đẹp là làn da sáng, mịn màng và không có mụn trứng cá. Tuy nhiên, do đặc điểm khí hậu nhiệt đới nóng ẩm hoặc xáo trộn nội tiết, tác động của môi trường, stress, ăn đồ cay nóng… nên không khó hiểu khi mụn thường “ghé thăm” chị em không chỉ ở độ tuổi dậy thì mà còn cả khi trưởng thành. Vậy làm sao để xóa sạch mụn trứng cá, lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên cho chị em?
Nhìn chung, có rất nhiều cách trị mụn đầu đen (http://cachtrimun.org/dich-vu-tri-mun-dau-den) như dùng thuốc bôi ngoài da, kem trị mụn trứng cá, mặt nạ trị mụn trứng cá…Nhưng các phương pháp này thường cho kết quả tạm thời vì không điều trị được tận gốc mụn trứng cá. Tuy nhiên các sản phẩm này chủ yếu có tác dụng chống viêm nhiễm, giảm sừng hoá da, tạo sự thông thoáng cho lỗ chân lông, chứ không điều trị mụn được tận gốc. Đặc biệt một số trường hợp nếu không chữa trị đúng cách có thể dẫn đến tình trạng vùng da mặt bị viêm nhiễm, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn và có nguy cơ để lại sẹo lõm, sẹo rỗ. Vì vậy, để trị mụn triệt để và an toàn các chuyên da da liễu khuyên bạn nên sử dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến.

Quy trình trị mụn hoàn hảo
Đối với các loại mụn trứng cá, sẽ được điều trị triệt để bằng công nghệ Oxy – Led, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên, tuyệt đối an toàn, không để lại sẹo, không tái phát.
Công nghệ Oxy – Led là công nghệ trị mụn vượt trội so với các công nghệ trị mụn thông thường. Oxy – Led kết hợp điều trị từ trong ra ngoài với cách trị mụn cám (http://cachtrimun.org/dich-vu-tri-mun-cam) được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu, đã được FDA kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên. Là bước đột phá trong ngành y khoa thẩm mỹ, Oxy – Led kết hợp hoàn hảo 3 công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led, giúp đánh bật mọi loại mụn kể cả những mụn cứng đầu nhất:
Sau khi thăm khám, soi da xác định loại mụn và tình trạng mụn các chuyên gia chăm sóc da sẽ chỉ định liệu trình điều trị mụn phù hợp cho từng khách hàng.
Bước 1: Rửa mặt và sát khuẩn vùng da điều trị.
Bước 2: Thẩm thấu tinh chất I Peel vào sâu dưới da giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết, giảm lượng dầu thừa, giảm sừng hóa, diệt vi khuẩn gây mụn và chống viêm hiệu quả.
Bước 3: Sử dụng công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong đồng thời làm sáng mịn da bề mặt.
Bước 4: Sử dụng công nghệ ánh sáng đơn sắc từng màu quang phổ từ công nghệ ánh sáng Led tác động trực tiếp vào nhân mụn, phá vỡ kết cấu cồi nhân mụn, triệt tiêu hoàn toàn nguồn sinh sản mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và vĩnh viễn. Thế hệ mới của công nghệ ánh sáng Led là sự kết hợp giữa 3 màu ánh sáng xanh, đỏ, hồng cùng nhiều tần số khác nhau giúp tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm, ngừa sẹo hiệu quả.
Bước 5: Bôi kem dưỡng da, đắp mặt nạ và kết thúc quá trình điều trị. Đắp mặt nạ dưỡng da là bước cần thiết để tăng cường dưỡng chất cho da, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, đẩy nhanh quá trình tự làm lành của cơ thể, phục hồi tổn thương da.
Thông thường, một liệu trình trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại thẩm mỹ viện thường kéo dài từ 3 – 5 lần.
Kết quả sau điều trị mụn
- Xóa sạch đến 99% mụn.
- Mang lại làn da mịn màng, sáng bóng tự nhiên.
- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và chống thâm hiệu quả.
- Kết quả điều trị mụn triệt để, vĩnh viễn.
- Tuyệt đối an toàn, không làm tổn thương da, không để lại.