PDA

View Full Version : Đi du lịch cửa lò theo nhóm bạn


csvnam
10-10-2014, 10:27 AM
- Hà Nội trong 1 tháng , bạn cần lên Về trước một lộ trình nhằm khám phá hết các điểm đến quyến rũ và cảm nhận phần nào đi cuộc sống , con người chỗ đây. du lịch cửa lò (http://cualo.info.vn/chi-tiet/khach-san-trung-tam-cua-lo-gan-bien-gia-re-p53747a349243.html#.VDcxrfl_tmw)Hà Nội , thành phố hơn 1000 mỗi câu có bốn lịch sử với những nét kiến trúc cổ kính độc đáo. Để đi




Hà Nội sáng sớm hử tấp nập và để bắt đầu một tháng dài khám phá , hẵng tự nạp năng lượng tặng tôi bằng trúc thưởng thức món phở nổi tiếng. Một món hốc đặc điểm của Hà Nội và chỉ có ở Hà Nội là ngon nhất.








http://cualotravel.vn/portals/cualotravel_vn/images/khach-san-tuan-anh-1%20(1)(2).JPG

Sau khi hử hốc Phở Hà Nội , bạn nên xuất phát đến Lăng Bác Về trước ( quẳng mở cửa vào hồi sáng , trừ Loài 2 và Loài 6 đóng cừa ). Ví như có lỡ đi vào Loài 2 hay là Loài 6 thời bạn có xác xuất đi vòng ra thăm chiền Một Cột hay là đi thăm phía ngoài lăng. Tại đây bạn có xác xuất đặng những góc làm việc của Bác , những kỷ vật người thường dụng khi chưa chết , ao cá…


Những điểm đến cửa lò (http://cualo.info.vn/chi-tiet/khach-san-trung-tam-cua-lo-gan-bien-gia-re-p53747a349243.html#.VDcxrfl_tmw) suýt nữa du khách tiếp tục theo là di tích Hoàng thành Thăng Long và Văn Miếu - Quốc Hầu Giám. Ở những chỗ nào bạn có xác xuất tìm hiểu đi lịch sử , văn hóa giữa không gian cổ kính của mái ngói trầm tư và hàng vũ khí cổ thụ.




Dạo quanh Hồ Tây , bạn sẽ đặng đắm chìm vào chỗ đặng ví là văn hoa nhất trong bức giành Hà Nội đa màu; là thế giới của những làn gió trong trẻo , gạt bỏ người khoáng đạt và giàu chất thơ. Bởi vậy mà Hồ Tây cóc chỉ là niềm tự hào của quận Tây Hồ mà còn của người dân thủ đô cũng như cả lửa đi diện tích rộng lớn , vẻ xinh tự nhiên và các dấu vết văn hóa , lịch sử.

Hà Nội cóc thiếu những món hốc ngon và nổi tiếng , do đó , bạn sẽ khá trù trừ Về trước dồi dào món hốc trưa quyến rũ. Ví như tuyển trạch phở , bạn có xác xuất lên phố Bát Đàn , Lý Quốc Sư hay là Lò Đúc. Với món bún chả , các quán trên phố Hàng Than , Hàng Mành , mẹt bún đậu ngon ở ngõ Tràng Tiền năng bát bánh đa cua , miến trộn , cố gắng bún riêu... ở phố Hòe Nhai. Ngoại giả , bạn cũng nên thử giò cá Lã Vọng trên phố Chả Cá năng cơm đảo ngỗng rang ở phố Tống Duy Tân.


Bạn nên dành thập toàn hồi chiều tặng quận Hoàn Kiếm để lóng quanh hòng Hoàn Kiếm , thong dong trên phố cổ , đi qua nhà hát lớn và khu phố Pháp , không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc mua các đồ dùng một số đồ lưu niệm , thưởng thức các món hốc vỉa hè.




Tại khu phố cổ , bạn sẽ khám phá ra Đông điều thú mà cóc thành phố nào ở Việt Hầu có. Không phòng chống rộng mở , sạch sẽ , đương đại khi đi giữa thành phố tấp nập và cổ kính đeo đến cảm giác ưa thích và sảng khoái đối với du khách. Bạn sẽ có dịp đi qua các con phố nghề Hà Nội như Hàng Bạc , lò rèn , hàng Chiếu... cũng như các di tích ở đây gồm đền Bạch Mã , 48 Hàng Ngang , Ô Quan Chưởng , nhà cổ Mã Mây...


Cuối chiều bạn hẵng thưởng thức cafe phố cổ , ngắm nghía đường phố đoạn bạn có xác xuất lượn một vòng đi đến Nhà Thờ Lớn ở phố Nhà Chung và đi bộ hay là xe đạp lên cầu Long Biên , ngắm nghía một đoạn sông Hồng còn lờ lững chảy bênh cạnh một thành phố náo nhiệt.


Buổi tối bạn có một số tuyển trạch sau: Đi chơi chợ Đêm nếu ở vào cuối tuần ( từ Loài 6 đến chủ nhật ). Chợ đêm khá đất và bán đồ lưu niệm , các đồ nhăng nhít , tuyệt đại đa số nhập từ Trung Quốc về. Bên cạnh đấy cũng có một số đồ Second Hand , đồ Handmade cũng khá hay. Một mệnh tuyển trạch nếu bạn thích: có xác xuất đạp xe đạp hay là đi xe máy lên cầu Long Biên , hóng gió , ngồi uống Trà chanh trên Cầu , ngắm nghía Hà Nội đi đêm ( lưu ý đi sớm tặng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro ). Ngoại giả bạn cũng có xác xuất uống Trà Chanh trên phố Nhà Thờ trao Lý Quốc Sư ( đoạn đối mặt Nhà Thờ Lớn ).
Đi du lich cua lo (http://cualo.info.vn/chi-tiet/khach-san-trung-tam-cua-lo-gan-bien-gia-re-p53747a349243.html#.VDcxrfl_tmw) theo nhóm .