PDA

View Full Version : Questek cung cấp giảm giá camera ip giữ an ninh gia đình


vuhieu2014
09-10-2014, 07:53 AM
Camera IP được gọi bằng tên khác nhau, camera gián điệp, camera an ninh, camera giám sát và nhiều hơn nữa. Cho đến khi phát triển gần đây trong công nghệ, lắp đặt và duy trì một camera IP là tốn kém và khó khăn. Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ trong máy ảnh và công nghệ lưu trữ, lưu trữ và xem video giám sát là bây giờ có thể truy cập đến các chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ và người dùng cá nhân như nhau. Cho dù bạn đang tìm kiếm một máy ảnh để theo dõi nhà của bạn và giữ một mắt trên vật nuôi hoặc bạn cần phải theo dõi địa điểm bán lẻ của bạn, camera IP là một giải pháp tuyệt vời. Một số mô hình tốt nhất là camera IP Foscam, Cisco và Panasonic.

Sản phẩm camera ip (http://questekvietnam.vn/camera-ip.html)chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc



http://www.questekvietnam.vn/components/com_jshopping/files/img_products/QO-2110.png

Cảm biến hình ảnh: 1./3” 1.3 Megapixel IP Chipset
Độ phân giải: 1280x960P
Ống kính: 4mm@F1.8 (6\8mm)
Độ nhạy sáng: 0.01 Lux@F1.2, 0 Lux IR ON
Giám sát: IE, Firefox, Chrome, CMS....
Tầm xa hồng ngoại: 20m
Hỗ trợ: Onvif & PSIA
Hổ trợ chống nhiễu: 3D DNR
Nguồn: 12V DC/ PoE

Camera an ninh chuyên ngành có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ và là đơn giản để sử dụng đơn giản hơn, máy ảnh cầm tay để bảo mật. Bạn có thể đếm trên một máy ảnh gián điệp để giúp bạn trong cách một máy ảnh cầm tay truyền thống không bao giờ có thể. Là người đầu tiên, và có lẽ hữu ích nhất, tính năng là khả năng truy cập nguồn cấp dữ liệu video từ bất cứ đâu có kết nối internet. Cho dù bạn đang tìm kiếm các nguồn cấp dữ liệu video từ máy tính ở nhà hay tại nơi làm việc, hoặc thậm chí trên điện thoại thông minh của bạn, bạn sẽ có thể giám sát các khu vực một cách dễ dàng. Bạn cũng sẽ có thể điều khiển camera giám sát video và di chuyển các lĩnh vực tầm nhìn mở rộng tầm nhìn của bạn hoặc thậm chí phóng to thu nhỏ. Nhiều Camera IP tốt có tùy chọn để ghi lại âm thanh. Rõ ràng, truy cập từ xa lợi thế hơn hẳn camera cầm tay di động.

Quý khách có nhu cầu mua camera hong ngoai (http://questekvietnam.vn/camera-hong-ngoai.html), camera ip Questek và đang phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào, chất lượng thế nào, loại nào thì phù hợp với yêu cầu và khả năng của mình?

Xin vui lòng liên hệ với Questek Việt Nam để đội ngũ kỹ thuật có thể tư vấn giúp quý khách hàng có một hệ thống an ninh hoàn chỉnh với chi phí tốt nhất.

Cung cấp các hãng camrea questek: Camera IP Questek , Camera (http://questekvietnam.vn/)Questek Analog , Camera Questek HD CVI , Camera Questek One , Camera hong ngoai Questek Win , Camera Questek Cao Cấp , Đầu ghi hình camera questek

Trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ : 278 Luỹ Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại : (08) 3973 2222 – 3973 3533

Fax : (08) : 39733511

Email : info@questekvietnam.vn

Chi nhánh tại Hà Nội

Địa chỉ : Số 84/A2 Đô thị mới Đại Kim - Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Điện thoại : (04) : 3576 4975

Fax : (04) : 3576 4976

Ms Lệ: 0942 605 000

http://questekvietnam.vn/