PDA

View Full Version : Áo len nam - một chọn lựa hoàn hảo cho anh chàng ngày lạnh


nguyenthinew
09-10-2014, 07:18 AM
Sưu tầm (http://hauiyouth.edu.vn/threads/ao-len-nam-su-lua-chon-li-tuong-cho-anh-chang-mua-lanh.1677/) - Đến khi không khí dần chuyển tiết qua Thu Đông thì những mẫu áo len nam có kiểu mẫu trẻ trung sẽ vô cùng cần thiết cho những anh chàng. Cơ mà để lựa chọn cho chính mình 1 mẫu áo vừa vặn với dáng vóc & hòa chung xu hướng thì chẳng phải boys nào cũng chắc chắn.

Việc lựa chọn áo len đã khiến các chàng trai thấy khó quyết bởi vì chẳng biết kiểu mẫu áo như thế nào sẽ thích hợp với vóc dáng mình. Với không khí đang dần se lạnh hiện nay, chuyện tìm mua một cái áo len là việc đúng đắn, vì bởi chúng không những làm ấm mà còn cực kì thời trang phong cách cho các bạn nam. Sau đây là các kiểu áo len nam thời trang dễ mặc & không bao giờ lỗi gu để chúng ta có thể chọn tùy ý.

Thiết kế với đường kẻ sọc

Trời tháng Thu - Đông rất là hợp vs các mẫu áo len nam có kiểu hình sọc ngang với cổ tròn. Với họa tiết đó nhìn mình sẽ cực kì manly, tươi trẻ & phong cách. Hơn thế nữa, dáng áo này rất tuyệt vời với các bạn nam gầy ốm, bởi vì các đường đan sọc ngang sẽ giúp các bạn tăng lên 1 xíu chiều rộng cho tổng thể. Nó sẽ giúp mình nhìn phóng khoáng, đầy vẻ đàn ông mã vẫn luôn tao nhã phù hợp cả với môi trường nơi văn phòng nghiêm chỉnh hay là các buổi họp mặt cùng vs bè bạn.
http://danviet.vn/Uploaded/Share/2013/12/14/7.jpg

Áo len nam đen - cổ tim

Nếu như mình ưa chuộng sắc màu đen thì Thu Đông này là thời khắc lí tưởng nhất để mình ứng dụng sở thích của bản thân. Chúng ta có thể mix cùng sơ mi trắng ở trong để làm nét tone màu cho bộ trang phục. Và nếu ta nhanh nhạy khi kết hợp cùng với quần bò đi cùng đôi giày vải thì chắc rằng bạn đang mặc bộ áo quần “chuẩn không cần chỉnh” đấy.

Kiểu dáng áo kết hợp các đường viền sắc màu

Làm mới tone màu ở trên áo để khiến tháng ngày Đông năm nay của ta trông thật sinh động. Bên cạnh 1 số mẫu mã áo hay dùng các boys cũng còn có thể tìm chọn những chiếc áo len nam một màu với những đường viền sắc màu chạy quanh cổ áo, cổ tay, lai áo. Điều đấy sẽ tạo điểm nhấn ngộ nghĩnh cho các boys, cực kì bắt mắt nhưng mà lại không hề lòe loẹt.

Áo len trắng

Giả thử bạn là 1 anh chàng nho nhã, chả mấy yêu thích những loại áo len táo bạo như vậy thì kiểu dáng áo len tông trắng thực sự là một chọn lựa đúng đắn đó. Áo len nam tone trắng sẽ làm cho chúng ta hóa thành 1 anh chàng điềm tĩnh trước mắt các bạn nữ, điều này sẽ cực dễ giành được tình cảm của chị em bởi anh chàng chu đáo chính là tiêu chí của phái đẹp.