PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi cho nam


quangeasy
08-10-2014, 03:18 PM
Nâng ngực đẹp (http://diendanthammy.com/threads/nhung-dieu-dac-biet-chu-y-de-nang-nguc-dep.29356/) nội soi cho nam



Không chỉ có phụ nữ mới có ước vọng sở hữu bộ ngực mộng mị ước quyến rũ, mà cả quý ông cũng hi vọng muốn có được bộ ngực nở nang. Để thực hiện được điều đó, ngoài phương pháp luyện tập thể thao, nhiều quý ông đã tìm đến thủ pháp phẫu thuật nâng ngực cho nam, để có được bộ ngực lực lưỡng và mạnh mẽ.






1. Tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực nội soi cho nam



Tên khoa học của giải phẫu nâng ngực thẩm mỹ nam là Pectoralis Plasty. Kích thước ngực nâng vào của khách hàng sẽ được đo đạc và tính chất toán chuẩn xác trước khi tiến hành. Bác sĩ sẽ chèn những miếng silicon mềm vào bên dưới cơ ngực bằng một đường rạch ở nách để tạo thành bộ ngực mới săn chắc và đẹp hơn.




http://benhvienngocphu.com/pages/media/images/newsletters/tinymce/newsletters_130572149816875000.jpg




Sau khi thực hành phẫu thuật, chỉ khâu thẩm mỹ sẽ được cắt bỏ trong 10 sau. Bạn có trạng thái hoạt động nhẹ nhõm phẩm bình thường sau một tuần nhưng không được mang vác những vật nặng ít ra là 3 tuần. Các thầy thuốc cũng khuyên rằng thành ra mặc những bộ quần áo có chất liệu co giãn tốt để giữ hình trạng ngực được cố định.



2. Phẫu thuật vú (http://diendanthammy.com/threads/dep-hon-voi-phuong-phap-phau-thuat-vu-phau-thuat-tut-num-vu-moi-nhat.29441/)bằng phương pháp nội soi



Nang nguc noi soi là đang một xu hướng làm đẹp được nhiều người lựa chọn để giúp tôn vẻ đẹp hấp dẫn của nữ và vẻ mạnh mẽ của nam.



Nâng ngực nội soi là giải phẫu giúp làm tăng kích thước của vòng ngực nhờ thiết bị nội soi hỗ trợ. Trên đầu thanh mổ nội soi được gắn thiết bị nội soi và được kết nối với màn hình để giúp phóng tuyệt vời hình ảnh, nhờ đó mà thao tác của bác sĩ sẽ chuẩn xác hoàn trả toàn để giúp khoan ngực đẹp và đảm bảo an toàn.



Sau khi định ảnh được khoan ngực, thầy thuốc sẽ đưa chuẩn xác túi ngực vào vị trí đã định. Bác sĩ sẽ giúp bạn chọn được chuẩn xác túi ngực hợp với cấu tạo ngực của bạn.


các bạn xem chi tiết các biện pháp nâng ngực tự nhiên (http://diendanthammy.com/threads/nang-nguc-tu-nhien-khong-can-phau-thuat.25374/)tại đây nhé