PDA

View Full Version : Phương pháp điều trị hôi nách vô cùng hiệu quả


vuquangtb923
08-10-2014, 09:02 AM
Thẩm mỹ viện Kangnam là một trong những trung tâm hàng đẹp hàng đầu Việt Nam, luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại trong làm đẹp. Kangnam được nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ trị hôi nách vĩnh viễn, đem lại hiệu quả lâu dài đồng thời không để lại sẹo và an toàn cho da. Hôi nách (http://trihoinach.com.vn/) là căn bệnh khá phổ biến hiện nay, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nó có một tác động rất lớn đến tâm lý người bị bệnh.


- cách trị bệnh hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-dieu-tri-benh-hoi-nach-hieu-qua-nhat-hien-nay)
- trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien)


Bệnh hôi nách có thể xảy ra ở cả nam và nữ, tuy nhiên tỷ lệ gặp ở nữ giới cao hơn. Để giúp những khách hàng không may mắn mắc phải căn bệnh này, tại Thẩm mỹ viện đang áp dụng rất nhiều phương pháp trị hôi nách hiệu quả như: phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi ở nách, tiêm botox và hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị nội soi.


1. Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách


Quy trình trị hôi nách:


Bước 1: bác sĩ thực hiện gây tê cho bệnh nhân.


Bước 2: Bác sĩ rạch 1 đường nhỏ ở nách để lộ ra tuyến mồ hôi nách.


Bước 3: Bác sĩ dùng dao mổ laser để đốt chọn lọc tuyến mồ hôi.


Bước 4: Bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu lại vết mổ và băng ép lại đường mổ.


Trị hôi nách 25


Ưu điểm của phương pháp này là chỉ cần điều trị một lần duy nhất, mùi mồ hôi nách sẽ được loại bỏ vĩnh viễn. Tuy nhiên, do đây là phương pháp phẫu thuật trị hôi nách (http://trihoinach.com.vn/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-toan-hieu-qua-triet-de-nhat) nên cũng có một số nhược điểm, đó là gây tổn thương nhẹ, có thể để lại sẹo và một số biến chứng nhỏ.


2. Tiêm Botox


Khác với phương pháp cắt bỏ tuyến mồ hôi nách, tiêm Botox để trị hôi nách là một phương pháp không phẫu thuật, chính vì vậy nó khắc phục được các nhược điểm của phương pháp trên.


Phương pháp tiêm Botox đã được FDA của Hoa Kỳ kiểm định cho điều trị tăng tiết mồ hôi nách và trị hôi nách năm 2004. Đây là một phương pháp trị hôi nách đơn giản, hiệu quả, không đau đớn và không để lại sẹo. Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó là không duy trì được hiệu quả trị hôi nách vĩnh viễn, chính vì vậy bạn phải thực hiện theo định kỳ, khoảng 6-8 tháng/ 1 lần, tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người mà hiệu quả có thể được kéo dài hơn.


3. Hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi


Hút bỏ tuyến mồ hôi nách bằng công nghệ nội soi được coi là phương pháp chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay, đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam.


Quy trình trị hôi nách:


Bước 1: Bác sĩ đánh dấu tuyến mồ hôi nách trên da.


Bước 2: Bác sĩ thực hiện gây tê để bệnh nhân không còn cảm giác đau trong quá trình điều trị.


Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị nội soi


Bước 4: Băng ép lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.


Với kỹ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để mà không hề gây tổn thương, không để lại sẹo đồng thời cũng không mất thời gian phục hồi sau điều trị.