PDA

View Full Version : Thời trang thu đông thanh lịch dành cho phái mạnh


nguyenthinew
08-10-2014, 07:23 AM
Internet (http://senovainc.biz/threads/thanh-lich-voi-thoi-trang-thu-dong-tu-thuong-hieu-danh-tieng.20705/) - Với hơn 600 gian hàng, Vincom Mega Mall Royal City chính là nơi hội tu của nhiều nhãn hiệu thời trang đẳng cấp thế giới. Tại đây, phái mạnh sẽ có thừa cơ hội chọn lựa cho mình những trang phục hợp trào lưu thời trang thu đông 2014.
http://static1.fashionbeans.com/wp-content/uploads/2014/07/rissfall27-675x450.jpg

Informal, truyền thống với Vicenzo Zeno: Là một nhãn hàng thời trang cao cấp của Ý & được giới doanh nhân trên toàn thế giới ưa chuộng, Vicenzo Zeno mang hơi thở của sự lãng mạn & hào hoa trong những tạo mẫu sang trọng & lịch lãm, thể hiện nội lực và khí chất của người đàn ông thành đạt. Phong cách lãng mạn của thương hiệu Vicenzo Zeno được nhà design tài năng Gavaneri Senini biến hóa & chuyển thể tài tình trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2014 với những bộ vetton chỉnh chu, những chiếc quần thô thoải mái phóng đạt, những chiếc áo pull & sơmi bằng cashmere mát mẻ kèm với đôi giày da điệu đàng nhưng cũng không kém phần tao nhã.

Bolzano – Thương hiệu Việt mang tinh hoa quốc tế: Bolzano là một trong số ít những nhãn hiệu thời trang Việt được nhiều doanh nhân ưa chuộng. Mang tinh hoa từ các kinh đô thời trang hàng đầu, với phong cách & chất lượng quốc tế nhưng thương hiệu này vẫn rất phù hợp với tâm lý & điều kiện sử dụng của người Việt. Mang đậm phong cách Italy, những tạo mẫu mới nhất trong bộ sưu tập thời trang thu đông năm nay của Bolzano đã tạo ấn tượng khá sâu sắc khi vừa mới trình làng. Bộ sưu tập mang tên “Ngày nắng mới” sử dụng những tông màu đang rất “hot” ngày nay, mang lại sự tinh tế, nam tính & hấp dẫn cho cánh mài râu. Một số chiếc sơ mi tông sáng như trắng, xanh lam lại tạo hiệu ứng trẻ trung, chỉn chu khi các quý ông khoác lên người.
http://images.ndh.vn/Images/Uploaded/Share/2014/01/17/6bfLouis-Vuitton-Men-FW-2014-1.jpg
Chẳng những là nơi hội tụ những nhãn hiệu thời trang đẳng cấp, với khu mua sắm gồm trên 600 gian hàng, Vincom Mega Mall Royal City còn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn từ đồ gia dụng cho đến thời trang, mỹ phẩm. Hơn thế với sự phong phú về thương hiệu, mẫu mã, các tín đồ thời trang khi đến với Vincom Mega Mall Royal City hoàn toàn có thể bắt kịp các phong cách thời trang thu đông năm nay cũng như trào lưu thời trang thế giới mới nhất và lựa chọn cho mình những bộ trang phục tinh tế, sang trọng.
Nguồn: