PDA

View Full Version : Bí quyết trị chứng hôi nách đơn giản không tái phát


itsmemrtrung
07-10-2014, 08:28 PM
Bí quyết trị chứng hôi nách đơn giản không tái phát


Trị chứng hôi nách dứt điểm không tái phát luôn là vấn đề quan tâm và gây đau đầu đối với những người mắc bệnh. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, bệnh hôi nách hoàn toàn được điều trị đơn giản, dễ dàng bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi tiên tiến.

Mùa hè là thời điểm mùi hôi nách tát phác mạnh nhất

Mùa hè là thời điểm mùi hôi phát mạnh khiến không ít “khổ chủ” phải khổ sở với chứng bệnh đáng sợ này. Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến tuyến mồ hôi nách hoạt động mạnh qua mức. Chính vì vậy, khi tham gia các hoạt động dù nhẹ đến đâu, mùi hôi vẫn có thể bốc lên không chỉ gây phiền toái cho bản thân mà còn khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Nguyên nhân gây hôi nách xuất phát từ tuyến mồ hôi lớn. Tuyến mồ hôi này phân bổ khá nhiều ở vùng nách chứa hàm lượng các acid béo chưa no, hợp chất ammoniac …. Khi gặp các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da, các acid béo chưa no sẽ nhanh chóng bị phân hủy thành các hợp chất dưới dạng màng nhầy với mùi rất khó ngửi ( trong y học gọi là bệnh hôi nách ).

Khi các phương pháp cách trị hôi nách vĩnh viễn thông thường phải “bó tay”

Khi bị hôi nách, tâm lý chung của nhiều người là lựa chọn tới các giải pháp điều trị thông thường như sử dụng: phèn chua, chanh, gừng, lăn khử mùi, thuốc xịt… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có tác dụng khử mùi ở trên bề mặt da chứ không thể loại bỏ tận gốc tuyến gây mùi này. Chính vì vậy, chỉ sau 1 thời gian ngắn, bệnh hôi nách lại tái phát trở lại, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của mỗi người. Chỉ có phương pháp điều trị triệt để từ bên trong mới đem lại hiệu quả hoàn toàn. Do đó, rất nhiều người cảm thấy lo lắng và mong muốn tìm ra giải pháp trị mồ hôi nách dứt điểm, triệt để.

Giải pháp trị chứng hôi nách đơn giản không tái phát

Theo các chuyên gia, đối với những người bị hôi nách nặng (hôi nách lâu năm), tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ ẩn sâu trong cơ thể rất khó điều trị. Chính vì vậy, để trị dứt điểm hôi nách phải áp dụng giải pháp công nghệ cao tác động vào tận sâu bên trong vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn tuyến mồ hôi nách và ổ vi khuẩn màng nhầy.

Nếu như trước đây, hôi nách có thể được coi là bệnh nan y thì ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học hiện đại, bệnh hôi nách hoàn toàn chữa khỏi hẳn. Một công nghệ mới giúp loại bỏ mùi hôi nách một cách nhanh chóng và hiệu quả, an toàn chỉ sau 1 lần điều trị đang được ứng dụng rất thành công tại thẩm mỹ viện Kangnam chính là phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách bằng hút bỏ nội soi.

Công nghệ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn thiết bị camera và đèn chiếu sáng ở đầu ống hút, nhờ vậy, toàn bộ cấu trúc tuyến mồ hôi được phóng đại lên giúp bác sĩ quan sát và tác động chính xác tuyến mồ hôi gây mùi và hút bỏ toàn bộ đưa ra ngoài đồng thời ngăn ngừa sự tái phát trở lại mang lại hiệu quả vĩnh viễn. Do tuyến mồ hôi lớn – Nguyên nhân chính gây mùi hôi nách đã được hút bỏ hoàn toàn nên mùi hôi được điều trị vĩnh viễn, không còn khả năng tái phát. Đặc biệt, với kỹ thuật nội soi hiện đại, bác sĩ hoàn toàn có thể hút bỏ chính xác vùng tuyến mồ hôi gây mùi mà không xâm lấn, không gây tổn thương ra vùng ngoại tuyến, an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình điều trị.

Điểm khác biệt vượt trội của công nghệ hút bỏ nội soi so với các phương pháp điều trị thông thường chính là khả năng rút ngắn thời gian, tiết kiệm tối đa thời gian và liệu trình điều trị cho khách hàng. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ nhanh chóng loại bỏ vĩnh viễn. Kỹ thuật đơn giản được các bác sĩ tiến hành trong khoảng thời gian ngắn (30 phút) theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Đây là cách trị chứng hôi nách nhanh nhất hiện nay, được nhiều người tin tưởng và áp dụng.

Hiện nay, công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi được ứng dụng thành công và độc quyền tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ được điều trị hôi nách theo quy trình an toàn, với bác sĩ điều trị chuyên môn sâu và trải nghiệm chế độ chăm sóc, phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, mùi hôi nách sẽ được loại bỏ hoàn toàn triệt để, vĩnh viễn.

Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ trị hôi nách này, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam hay liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn. Hoặc để lại thông tin của bạn theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi vấn đề bạn quan tâm.