PDA

View Full Version : Áo khoác gió Lịch sử ra đời


csvnam
07-10-2014, 01:31 PM
áo khoác gió (http://ao-gio-2015.blogspot.com/)mỏng bên ngoài là một chiếc áo khoác được thiết kế để chống lại gió lạnh và ánh sáng mưa , một bản dạng nhẹ hơn của một chiếc áo khoác . Nó thường xây dựng ánh sáng, và những ngày đặc thù văn bằng một số loại tổng hợp đánh vật liệu. Họ thường phối hợp waistbands đàn hồi hoặc băng nhóm tay và dính dấp kéo để cho phép nó được cung cấp với điều kiện thời tiết hiện tại. Đôi khi nó bao gồm một mui xe .


http://1.bp.blogspot.com/-Orlu2dW47M8/VDIXTnkPWTI/AAAAAAAAAKA/O9ZzAkXanZw/s1600/ao-khoac-gio-nu-03.jpg
Thuật ngữ "gió", được dùng cốt ở Bắc Mỹ và Nhật Bản , thật sự là một thương hiệu genericized , ban sơ được dùng bởi các công ty John Rissman của Chicago cho mình áo mưa đi mưa áo jacket. Thuật ngữ "windcheater" được dùng trong Vương quốc Anh và một số thịnh vượng chung các nhà nước bao gồm Ấn Độ , và đang trở thành phổ thông hơn ở những nơi khác. Nó cũng đề cập đến bất kỳ đánh vật liệu chừng tổng hợp bóng được dùng để làm cho quần áo. ngọn Windcheater cũng thường được gọi là cagoules hoặc "thiết bị làm nhiễu gió "ở Vương quốc Anh. Tuy nhiên, thuật ngữ" windcheater "trước thuật ngữ" gió "và ban sơ được dùng để diễn tả một loại hàng phục may mặc đó là hơn giống như một kéo trên áo choàng thùng so với một áo gió hiện đại. Không giống như Áo gió, đó là eo -length và bông, windcheaters có khuynh hướng mở rộng lên đến đùi và thiếu quilting hoặc lót lưới.
Thuật ngữ " windpants "(còn được gọi là" quần giật gân "hoặc" overtrousers ") diễn tả quần làm văn bằng đánh vật liệu chừng tổng hợp với một đàn hồi xung quanh eo. Chúng thường nhẹ và phục vụ để bảo vệ người mặc khỏi gió , và đôi khi cũng bùn và nước . Windpants gần như luôn luôn làm văn bằng polyester hoặc nylon . Họ cũng đôi khi được đeo như một lớp bên ngoài trên xống áo khác, và thường có dính dấp kéo trên mỗi mắt cá chân để họ có thể được kéo lên giày dép . Một số windpants có dính dấp kéo chạy tất chiều dài của chân để chiếc quần có thể tiền cần giải nén hoàn toàn.
Thuật ngữ "windcheater 'cũng được dùng để diễn tả một hàng phục bán sỉ dùng trên bãi biển và cắm trại để tránh gió làm ảnh hưởng đến giải trí xã hội. Thông thường được làm từ cotton, nylon, vải buồm và tái chế, chắn gió có khuynh hướng có ba mảnh trở lên, được tổ chức tại chỗ với cực có thể trượt vào túi khâu vào bảng điều khiển. Các cực này sau đó được đóng vào mặt đất và chắn gió được hình thành.


Nguồn: http://ao-gio-2015.blogspot.com/ (http://ao-gio-2015.blogspot.com/2014/10/lich-su-ao-khoac-gio.html)