PDA

View Full Version : Áp dụng hình mẫu dịch vụ bán lẻ điện năng: nâng cao năng suất lao động Áp dụng hình mẫu dịch vụ bán lẻ điện năng: nâng cao năng suất lao động Áp dụng hình mẫu dịch vụ bán lẻ điện năn


csvnam
07-10-2014, 11:30 AM
quyết nghị số $SO3$/NQ-HĐTV ngày $SO2$/$SO1$/$SO4$ của hội đồng thành viên EVN đã khẳng định , tiếp kiến thực hiện khuôn ép dịch vụ bán lẻ điện năng ( DVBLĐN ) , đặc biệt ở khu vực điền * , miền núi , nhằm tiết kiệm chi phí , cao cử năng suất lao động và hiệu quả kinh doanh su dung polymer (http://www.nct-vn.com/Cach-dien-polymer_m_382_369.html) điện năng.
Một khuôn ép cần thiết
tính đến nguyệt đầu nhi $SO1$/$SO4$ các TCTĐL/CTĐL/ĐL đã bán điện trực tiếp đến $SO2$% số hộ điền * sử dụng điện , tương ứng với $SO2$ , $SO2$/$SO2$ , $SO2$ triệu hộ. Kỳ trung , các CTĐL đã ký với kiểu sợi và cá nhân tại các địa phương $SO1$.$SO2$7 giao kèo DVBLĐN , với hơn 15.317 cần lao tham gia.

Nhờ cap quang opgw (http://www.nct-vn.com/Cap-quang-OPGW-ADSS-va-phu-kien_m_373.html) áp dụng khuôn ép DVBLĐN , các tổng công tư điện năng và các đơn vị đã thung sự được vấn đề thiếu hụt cần lao khi thực hiện chương trình xóa bán điện tại công tơ tổng , hồi ưng được hàng tốc xưæ ng minh khách kinh thường càng cao , nhất là tại địa bàn có các dự án đầu tư điện khẩn cho khu vực điền *. Song song , trợ giúp Công việc quản lý kinh doanh bán điện tại các vùng điền * , vùng sâu , bát biểu đi lại có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn. Khuôn ép này cũng là một giải pháp xuất phần tử cao cử năng suất lao động.

Một điểm trội hơn nữa của phu kien tram bien ap (http://www.nct-vn.com/Phu-kien-tram-bien-ap_m_372.html) khuôn ép là giảm tình trạng vượt tải trong việc ghi chỉ sổ công tơ - tá tiền điện ( ghi điện - tá tiền ). Do phần lớn cần lao tham dự DVBLĐN là thổ nhân , đã từng tham dự bả tổng điện dĩ vãng nên quen thuộc địa bàn , am hiểu kĩ càng sinh tồn kinh thường của khách hàng , nên hiệu quả tá tiền thường cao , bội sổ đi ghi điện - tá tiền giảm nhiều. Từ đó cũng giảm chi phí và thời gian đi lại , giảm bất tiểu đích lượng hóa đơn tồn thu hàng tháng…
khuôn ép dịch vụ bán lẻ điện năng giúp tiết kiệm chi phí , cao cử công năng cần lao của các điện năng - Ảnh: $HOVATEN$
ngoài ra , người thực hiện DVBLĐN thượng dư thể đăng ký tham dự các công việc khác như: Treo , sửa chữa thùng công tơ , chỉnh sửa trụ bị nghiêng , phát quang cây xanh , phát kiến các cảnh tượng thất thường như , khách hàng sử dụng điện sai mục đích giá , khách hàng động phạm sử dụng điện , ... Trên cơ sở đó kiến nghị các đơn vị thẩm tra xử lý ngay.

Những người thực hiện DVBLĐN còn làm tốt vai trò cầu nối giữa CTĐL/ĐL với khách hàng , giúp điện năng ong nhom thanh cai (http://www.nct-vn.com/Phu-kien-tram-bien-ap_m_372.html) ngày một hoàn thiện và cao cử chất lượng dịch vụ khách hàng. Song song trợ giúp cho điện năng trong việc truyền bá các dịch vụ về điện , tiết kiệm điện hay thực hiện một số công việc đột xuất khi điện năng có yêu cầu phối hợp.

cần lao tham dự DVBLĐN nói chung chấp hành tốt các quy định của các TCTĐL/CTĐL , thường xuyên báo cáo những trường hợp thất thường trong sử dụng điện như điện lực võng và thiết bị điện không an toàn có nguy cơ gây nguy hiểm cho người và Chia của cải , khách hàng sử dụng điện có hàng động phiếu thủ điện hoặc sử dụng điện sai mục đích giá đã đăng ký , công tơ điện kẹt , cháy , chỉ sổ thất thường , ... Đặt CTĐL/ĐL thẩm tra và xử lý kịp thời.

dù rằng , nhiều cần lao biện công trong lĩnh vực DVBLĐN hiện nay thuộc vùng sâu , bát biểu , vùng biên giới hay tại các tỉnh bích bằng sông cửu long ( giang hà nhằng nhịt , có địa hình giao thông đặc biệt có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn ) , chi phí thực hiện Công việc ghi điện - tá tiền tăng , đặc biệt là trong tình hình giá xăng dầu con hổ như hiện nay , đạo phát nhiều cần lao không muốn tiếp kiến biện công. Thời kì giao kèo của một danh ngạch làm DVBLĐN ba động , sau vài tháng biện công , họ đã muốn nghỉ , gây không ít có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn cho việc Xếp đặt sức người thay thế.
Đối với vùng núi xa xôi , heo hút , việc duy trì khuôn ép dịch vụ bán lẻ điện năng là rất cần thiết - Ảnh: $HOVATEN$
Tạo sự gắn bó với CTĐL/ĐL
định kỳ hàng năm , CTĐL/ĐL đều kiểu sợi đào tạo , bồi bổ , tập dượt và sát hạch cho những cần lao làm DVBLĐN , bảo lĩnh đủ tiêu chuẩn điểm bá công việc , song song phải có ý thức cao cử Thấp tiếp xúc với nhau khách hàng. Các CTĐL/ĐL gắng gỏl lồng ghép danh đường bồi bổ , huấn nghiệp vụ trong sinh tồn định kỳ , khi thực hiện kiểm điểm Công việc đối với đại quân cần lao làm DVBLĐN , kiểu sợi cho đại quân này được Học hỏi , tập huấn về quy tắc tam suất ứng xử , tiếp xúc với nhau với khách hàng sử dụng điện và $PHUONGXA$ doanh nghiệp của EVN.

Ngoài phu kien duong day 110kV (http://www.nct-vn.com/Phu-kien-duong-day_m_371.html) công việc ghi chỉ sổ công tơ điện - tá tiền , giao thêm những công việc thuộc lĩnh vực dịch vụ khách hàng để tăng thêm thu nhập và tạo sự gắn bó với CTĐL.

quan hoài tốt đến người cần lao làm DVBLĐN , để DVBLĐN thực sự trở nên cầu nối giữa khách hàng và các CTĐL/ĐL; định kỳ hàng năm khai hội đoan lượng kết quả chạy chọt của khuôn ép DVBLĐN , có cæ lí khen thưởng sấn tảo nhi cho những người thực hiện; kiểu sợi cho người cần lao trong lĩnh vực DVBLĐN tham quan , giao lưu với các CTĐL để thảo luận , học hỏi kinh nghiệm trong công việc.

Các TCTĐL đang tiếp kiến xúc tiến áp dụng tiến bộ KHCN vào Công việc kinh doanh điện năng , xuất phần tử cao cử năng suất lao động và chuyển nguồn sức người dôi thừa do áp dụng KHCN sang đảm nhận nhiệm vụ DVBLĐN.
Theo TCĐL chuyên đề QL&HN lời chúc mừng