PDA

View Full Version : Phương pháp trị hôi nách dứt điểm hiệu quả nhất hiên nay


vuquangtb923
07-10-2014, 09:31 AM
Hôi nách là một bệnh gây nhiều phiền toái, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Đừng để căn bệnh hôi nách ảnh hưởng tới cuộc sống và công việc của bạn. Hôi nách đối với 1 số người thực sự là một trong những nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Dưới đây là sự chia sẻ của Mai về căn bệnh hôi nách, thực sự bệnh hôi nách là nỗi ám ảnh đáng sợ. May mắn là cô đã tìm được phương pháp trị hôi nách dứt điểm và thoát được nỗi lo căn bệnh về mùi từ sự tư vấn và thăm khám của bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam.
- cách trị mồ hôi nách (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-nhieu-hieu-qua-nhat)


- cách trị hôi nách tận gốc (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-benh-hoi-nach-tan-goc-khong-tai-phat)


Sợ hãi trước ngày nhận việc


Ở công ty cũ Mai đã bị cô lập trong chính phòng làm việc của mình, cô lo sợ ở môi trường mới việc cũ lại lặp lại. Chỉ còn khoảng hơn một tuần nữa Mai chính thức nhận việc ở một công ty lớn mà cô hằng mơ ước. Đó là kết quả của cả chuỗi ngày cố gắng nên Mai cảm thấy rất hãnh diện, tự hào. Nhưng xen lẫn niềm vui sướng, Mai vẫn canh cánh trong lòng một nỗi niềm khó nói.


Chữa hôi nách hiệu quả (http://trihoinach.com.vn/cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-nhat-voi-cong-nghe-noi-soi) nhất bằng công nghệ nội soi


Mai kể: “Hồi đó, mình làm việc ở phòng thiết kế. Phòng chỉ mấy mét vuông mà có tới 7 người cùng ngồi làm việc. Cùng là dân mỹ thuật nên chúng mình hợp gu và khá thân thiết. Nhưng sau một thời gian, mình cảm thấy mọi người khang khác. Cả nhóm đang nói chuyện vui vẻ mà thấy mình sáp lại gần thì đều lảng sang chuyện khác rồi giải tán. Sau này mới có cô bạn rỉ tai nói cho mình biết nguyên nhân là do các bạn ấy sợ mùi cơ thể mình. Thời gian đó, mình luôn mặc cảm và sống khép kín hơn. Bây giờ sắp chuyển sang chỗ mới, mình không muốn mọi chuyện lặp lại như thế. Mình muốn thoát khỏi bệnh hôi nách này lắm rồi”.


Đâu là giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn (http://trihoinach.com.vn/tri-hoi-nach-vinh-vien) cho dân công sở?


Cũng giống như Mai, không ít người đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì chứng bệnh hôi nách oái oăm. Theo các bác sĩ ở thẩm mỹ viện Kangnam, nguyên nhân gây bệnh hôi nách là do tuyến mồ hôi dầu Apocrine (thường chỉ tập trung ở vùng nách) tiết ra hỗn hợp bã nhờn đặc biệt. Nấm, các vi khuẩn hoạt động trên bề mặt da oxy hóa và phân huỷ các bã nhờn này tạo nên mùi rất khó chịu gọi là hôi nách.


Khi bị mắc bệnh hôi nách, thông thường những biện pháp trị hôi nách tự nhiên như sử dụng chanh, phèn chua, lăn khử mùi để loại bỏ mùi khó chịu này được nhiều người ưu tiên sử dụng hàng đầu nhưng chỉ mang lại kết quả tạm thời, không hiệu quả, dẫn đến thất vọng và hoài nghi về việc trị hôi nách triệt để, vĩnh viễn. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của y học hiện đại, điều trị hôi nách vĩnh viễn không còn là “nhiệm vụ bất khả thi”.


Gần đây, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, bước phát triển đột phá trong công nghệ thẩm mỹ trị hôi nách, được rất nhiều chuyên gia và khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội về công nghệ cao, hiệu quả vĩnh viễn, thân thiện với người dùng.


Không như phương pháp điều trị hôi nách thông thường, hút bỏ nội soi không cần rạch da, do đó không đau không để lại sẹo. Khi thực hiện, bác sĩ dựa vào bản đồ vùng tuyến đã được định vị, sau đó dùng thiết bị nội soi có gắn camera ở đầu để thăm dò, hút bỏ chính xác, triệt để tuyến hôi nách mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến.


Đồng thời với việc điều trị hôi nách, mỡ thừa vùng nách cũng được hút bỏ một cách nhẹ nhàng. Các thao tác của bác sĩ rất nhanh gọn, dứt khoát nên bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu trong suốt quá trình điều trị.


Với công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách an toàn, hiệu quả, Mai và các bạn không may bị “viêm cánh” đã có một phương pháp điều trị chứng bệnh phiền toái một cách triệt để, nhanh chóng, an toàn. Chỉ một lần thực hiện duy nhất cho hiệu quả vĩnh viễn, bạn sẽ không còn phải sống chung với nỗi mặc cảm, tự ti mang tên “hôi nách” nữa.


Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tư vấn tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ viện Kangnam để được các chuyên gia giàu kinh nghiệm thăm khám. Mọi vấn đề thắc mắc, bạn có thể liên hệ đến tổng đài của thẩm mỹ viện Kangnam 1900 6466 để được tư vấn thêm.