PDA

View Full Version : Vuông tròn tình yêu vs những món quà tặng handmade


nguyenthinew
07-10-2014, 07:33 AM
Những khi lựa chọn quà tặng handmade, mình có thể chắc chắn rằng tặng phẩm của mình cũng đã được làm ra bởi yêu thương. Các bạn cũng có thể ví dụ tình yêu lứa đôi giống như 1 loại bụi phép được người thiết kế vãi lên trên món quà của các bạn trong công đoạn tạo ra nó cho đến chúng ta đem tặng cho nửa kia.

Quà tặng handmade còn khiến mình nghĩ đến 01 bức thư tình yêu. Thư là món đồ mà ở trong thế giới hiện đại người dân chừng như đã quên khuấy chúng đi. Thế những thơ tình thì luôn thành tâm, thật tâm lắm. Ngày xưa khi yêu họ chỉ nói khẽ cùng vs nhau qua lá thư tình, ngắn ngủi, ít chữ tuy nhiên chan chứa lắng đọng. Và hai người yêu thương nhau. Thời nay có vô vàn phương thức để hai bên liên lạc, biệu hiển thương yêu. Thì chỉ chốc lát rời khỏi chiếc dế yếu là âu lo, không biết người còn lại đang bận gì, là dỗi hờn.

Không cần nhiều lời mà hiểu nhau nhiều hơn, đơn giản là tin tưởng. Khi bạn gửi tặng một món quà tặng handmade chúng cũng như ghi 1 bức thư đến 1 ai đấy. Hơn thế nữa là mang tới cho họ 1 thứ như chứng nhận của chuyện gửi quà.
http://img.v3.news.zdn.vn/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2013_10_17/q1.jpg
Có ai đó nói rằng handmade quả thật là nguyên bản của việc gửi quà. Mỗi khi chúng ta gửi tặng cho một ai đó hoặc người thân 1 phần quà tặng handmade, ta đang bày tỏ nói với người ấy “Tôi luôn quan tâm tới bạn”. Một quà tặng tinh công thể hiện được cao hơn thứ gì đó lấy ra từ các cửa hiệu.

Phải thật sự chú ý đến người ấy lắm thì ta mới khổ công kiếm tìm những đồ vật handmade này để chọn làm quà. Mỗi khi kiếm tìn 01 món quà tặng handmade, là bạn đã có được cái được tạo nên từ tình thương của chính người làm ra nó.

Nhưng mà bạn biết hay không? Chúng ta còn đưa tới các nghệ sĩ thủ công 1 lời khen tặng rất là lớn, đó là “Tôi yêu thích các thứ bạn đã làm”. Đó chính là niềm cỗ vũ rất to lớn vs ai đó chế tác chúng. Dĩ nhiên chuyện mua bán hàng luôn đem đến lợi ích kinh tế rõ rệt, thế nhưng mua hàng thủ công ngay bản thân nó đã là 1 hành động thương yêu.
http://img.v3.news.zdn.vn/Uploaded/pgi_xvauqbnau/2013_10_17/q1.jpg
Để mua được 01 tặng phẩm độc đáo, làm cho nàng cười tít trong dịp lễ tình yêu này và nếu nhứ 1 số chàng trai tự tin vào đôi bàn tay tài năng của chính mình thì hãy tự mình làm kiểu quà tặng handmade, nửa kia sẽ cảm động vì điều ấy. 1 tấm thiệp handmade chả hạn? thì giờ và tấm lòng các bạn bỏ ra sẽ mang cảm xúc cao cả cho nàng ta, đối vs nửa kia, đấy chính là là thiệp đẹp nhất thế gian.
Nguồn :http://infonucleaire.com/threads/qua-tang-handmade-san-pham-cua-su-quan-tam.5264/
với
http://chocongdong.com/showthread.php?t=59696&p=81352